Quảng cáo

Thủ môn lập siêu phẩm đánh đầu giúp đội bóng Ý giành điểm số ý nghĩa nhất lịch sử

Chủ nhật, 03/12/2017 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alberto Brignoli trở thành người hùng của CLB Benevento với pha đánh đầu đẹp mắt ở phút 90+4 trong trận gặp AC Milan.

Highlights: Benevento 2-2 Milan

Cách đây ít phút, trận đấu giữa hai đội bóng Benevento và AC Milan đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Điều đáng nói ở đây là đội chủ nhà Benevento đã có được điểm số đầu tiên sau 14 trận đấu đầu mùa toàn thua.

Trận hòa của Benevento thực sự trở nên ý nghĩa với NHM và BHL đội bóng. Họ đã ăn mừng như thể đội nhà đã vô địch Serie A sau tình huống đánh đầu ‘siêu phẩm’ của Alberto Brignoli – người thi đấu ở vị trí thủ môn trong những phút cuối cùng.

Alberto Brignoli, AC Milan,  BeneventoAlberto Brignoli, AC Milan,  Benevento

Cụ thể, ở phút 90+4, AC Milan đang dẫn đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ những pha lập công của Bonaventura và Kalinic, nhưng lại thi đấu thiếu một người khi trung vệ Romagnoli bị thẻ đỏ ở cuối hiệp 2. Khi đó, Benevento được hưởng một quả đá phạt ở góc trái.

Trong tình thế không còn gì để mất, tất cả các cầu thủ của đội nhà đều lao vào vòng cấm địa đối phương, trong đó có cả thủ môn nhỏ con Brignoli, người được cho mượn từ Juventus.

Thế rồi điều kỳ diệu đã đến với kẻ chiếu dưới. Từ đường treo bổng của Danilo Cataldi, Brignoli bay người hết cỡ, tung ra cú đánh đầu lái bóng vào góc chết cực đẹp mắt, gỡ hòa cho đội khách. Pha đánh đầu của Brignoli giống như cách mà van Persie đã ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014.

Alberto Brignoli, AC Milan,  Benevento

Sau khi lập công, Brignoli ngay lập tức bị bao vây bởi toàn bộ cầu thủ và BHL đội chủ nhà. Họ đã ăn mừng một cách cuồng nhiệt nhất có thể, khi biết rằng mình đã chắc chắn có điểm số đầu tiên tại Serie A năm nay. Thậm chí, đây còn là bàn thắng là ý nghĩa nhất lịch sử của CLB khi mùa giải 2017/18 là lần đầu tiên đội bóng được thành lập năm 1929 này góp mặt tại đấu trường Serie A.

Chuỗi 14 trận thất bại liên tiếp đầu mùa của Benevento là một kỷ lục mới tại 5 giải hàng đầu châu Âu. Họ đánh bại kỷ lục cũ của Man Utd mùa 1930-31 (thua 12 trận liên tiếp).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alberto Brignoli AC Milan Benevento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT