Quảng cáo

Thêm một đại gia muốn có Guardiola

Thứ hai, 28/12/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB độc tôn của Ligue 1, Paris Saint-German đang nhăm nhe “nẫng” Pep Guardiola trước những đội bóng khác.

 

Man Utd, MU, M.U, PSG, Paris Saint-German, chuyển nhượng, MU chuyển nhượng, Pep ra đi, Guardiola ra đi, Pep Guardiola, Pep Guardiola ra đi

Tương lai của Pep Guardiola đang là chủ đề bàn tán rất nóng hổi

Hôm nay, báo giới Pháp đồng loạt đưa tin chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khekaifi đang chèo kéo vị đương kim HLV Bayern Munich về dẫn dắt đội bóng của thủ đô Paris vào mùa hè sang năm.

Câu chuyện chọn bến đỗ mới của Pep Guardiola đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của các tờ báo lớn. Kể từ sau khi chính thức thông báo rời Bayern vào cuối mùa, Pep đã được giới truyền thông liên hệ với những CLB tên tuổi của xứ sở sương mù như Man Utd, Man City hay Chelsea.

Tuy vậy, 3 CLB của giải Ngoại hạng không độc bước trong thương vụ chèo kéo Pep. Mới đây, Paris Saint-Germain đã ra sức dụ dỗ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha về với sân Công viên các Hoàng tử.

Lý do mà Guardiola có thể về PSG là ở đây, ông sẽ được nắm toàn quyền quyết định chuyển nhượng, điều mà Bayern hay các CLB thường không cho phép. Ở những đội bóng đó, chuyện chuyển nhượng thường là trách nhiệm chung của HLV và Giám đốc kỹ thuật.

Được biết, hợp đồng giữa Laurent Blanc với PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Pháp và họ muốn chờ đợi sự bất ngờ đến từ Pep Guardiola.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU M.U PSG Paris Saint-German chuyển nhượng MU chuyển nhượng Pep ra đi Guardiola ra đi Pep Guardiola Pep Guardiola ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT