Thể thao 10/3: Serena Williams rút lui, Chen Long thua sốc

Thứ sáu, 10/03/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Serena Williams rút lui, Chen Long thua sốc, Mobile Esports Việt có giải đấu lớn... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 10/3

23 tỷ đồng cho giải đấu Mobile eSport VPL 2017

Năm 2016, VTC Mobile thắp lên giấc mộng đưa thể thao điện tử trở thành mảng dẫn đầu thị trường game, tạo ra xu hướng mới cho những người chơi game nước nhà bằng cách đưa giải đấu HPL về Việt Nam. Với tiền đề đó, năm 2017, VTC Mobile quyết định tự xây dựng và tổ chức giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho người Việt Nam – Vietnam Pro League 2017 (VPL 2017), tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho game thủ, đồng thời khẳng định vị thế đi đầu về Mobile eSports của VTC Mobile trong thị trường game Việt.

Với chi phí tổ chức lên tới 23 tỷ và tổng giá trị giải thưởng của giải đấu VPL là 2 tỷ VNĐ tiền mặt, trong đó bộ môn Tập Kích là 1 tỷ VNĐ tiền mặt. Những môn thi đấu bao gồm: FPS (Tập Kích, Truy Kích Mobile, Truy Kích); RTS (Đại chiến Tam Quốc) và Moba (Huyền thoại Moba). Theo đó, Tập Kích là bộ môn chính của VPL 2017.

tin the thao 10/3, tin the thao hom nay, diem tin the thao, tin tuc tennis, tin tuc F1, tin tuc cau long

Serena Williams rút lui khỏi Indian Wells và Key Biscayne

Serena Williams vừa gây bất ngờ với người hâm mộ trên khắp thế giới, khi cô rút lui khỏi giải Indian Wells. Không chỉ vậy, cô cũng bỏ qua cả giải đấu liền kề là Key Biscayne, vốn được coi như bước đà chuẩn bị cho Roland Garros.

Một lần nữa, chấn thương lại trở thành rào cản lớn nhất đối với Nữ hoàng quần vợt. Kể từ US Open năm ngoái, cũng chính vết thương nơi đầu gối bên trái ấy đã khiến cho Serena Williams phải gục ngã trước đàn em Karolina Pliskova, và cũng là lúc cô đánh mất danh hiệu số 1 thế giới của mình vào tay Angelique Kerber.

Với việc Serena Williams rút lui khỏi Indian Wells, Angelique Kerber sẽ trở thành hạt giống số 1 của giải. Việc này sẽ mở ra cơ hội cho tay vợt người Đức quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới vào ngày 20/3 tới, khi giải đấu kết thúc. Hiện tại, Kerber đang có được 7.405 điểm trên BXH, kém Serena 375 điểm.

tin the thao 10/3, tin the thao hom nay, diem tin the thao, tin tuc tennis, tin tuc F1, tin tuc cau long

Hamilton vẫn là ứng viên số 1

Nhận định về cuộc đua tới ngôi vô địch F1 mùa giải 2017, Sebastian Vettel cho rằng Lewis Hamilton vẫn là ứng viên nặng kí nhất. "Việc Hamliton được đánh giá cao nhất không phải là điều quá ngạc nhiên, cậu ấy từng 3 lần vô địch thế giới, khoác áo đội đua mạnh với những đồng đội tuyệt vời", trích lời tay đua từng 4 lần đăng quang.

Chen Long thua sốc ở giải cầu lông toàn Anh

Giải cầu lông Toàn Anh chứng kiến cú sốc lớn khi tay vợt số năm thế giới Chen Long (Trung Quốc) để thua với tỷ số 16-21, 19-21 trước đối thủ ít tên tuổi người Thái Lan Tanongsak Saensomboonsuk ngay tại vòng hai.

Ngoài cú sốc của Chen Long, hầu hết các hạt giống tên tuổi đều giành quyền đi tiếp. Đáng chú ý, Lee Chong Wei cùng Lin Dan đều đã lọt vào tứ kết. Lee Chong Wei sẽ đối đầu Tian Houwei, còn Lin Dan chờ đợi người thắng trong cặp Zhao Junpeng và Viktor Axelsen.

Cú sốc cũng xảy ra ở nội dung đôi nữ khi cặp hạt giống số một Misaki Matsutomo/ Ayaka Takahashi thất thủ 1-2 trước đôi đồng hương Fukushima/ Hirota.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao 10/3 tin the thao hom nay diem tin the thao tin tuc tennis tin tuc F1 tin tuc cau long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT