Quảng cáo

Thành Manchester sắp đón Bonucci

Thứ năm, 07/07/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất của CLB Juventus cho thấy tương lai của hậu vệ số 1 Leonardo Bonucci.

VIDEO: Bonucci tái hiện pha kiến tạo 'kinh điển' của Pirlo cho Baggio

Ngày hôm qua, đại diện của CLB Juventus đã đặt chân đến Manchester để đàm phán về trường hợp của Bonucci, trung vệ của ‘Bà đầm già’ và ĐT Italia. Được biết, vị này sẽ có trách nhiệm tham dự buổi đàm phán cuối cùng và chốt mức giá bán của trung vệ 29 tuổi. Theo những thông tin ban đầu (cụ thể là từ tờ Gianluca Di Marzio), Man City ra giá 45 triệu euro nhưng bị từ chối, nhưng lại đồng ý với mức giá 50 triệu được đưa ra sau đó.

Bonucci là trung vệ xuất sắc nhất Italia thời điểm hiện tại

Leonardo Bonucci là trung vệ chơi ở trung tâm trong hàng thủ 3 người của Juventus và ĐT Italia. Với lối chơi thông minh, không kém phần sức mạnh và khả năng chuyền dài vô cùng tốt, cầu thủ này nhận được lời tán dương của nhiều HLV trên thế giới, đặc biệt là Pep Guardiola. Còn nhớ, vào đầu năm nay, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đánh giá Bonucci là ‘trung vệ xuất sắc nhất thế giới’ trước thềm cuộc chạm trán giữa Juventus và Bayern Munich.

Tại Euro 2016 vừa qua, Bonucci được chọn là người đá penalty chính thức cho ĐT Italia và có được 1 bàn. Ngoài ra, anh cũng có được 1 đường kiến tạo dài hơn nửa sân vô cùng ấn tượng cho Giacherrini trong trận gặp ĐT Bỉ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bonucci Leonardo Bonucci Man City chuyển nhượng Man City chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT