Quảng cáo

Thắng Burnley, MU trả giá đắt bằng chấn thương của Pogba?

Chủ nhật, 23/04/2017 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới gia nhập danh sách chấn thương của MU sau tình huống cuối trận đấu gặp Burnley.

Cách đây ít phút, MU đã hoàn thành trận đấu tại sân Turf Moor của Burnley. Mặc dù đang gặp vô vàn khó khăn về lực lượng cũng như quãng thời gian qua các cầu thủ Quỷ đỏ đã phải căng sức thi đấu trên khắp các mặt trận, nhưng đội khách vẫn dễ dàng ra về với 3 điểm trong tay.

Hai bàn thắng của MU đều diễn ra trong hiệp 1. Anthony Martial cụ thể hóa thành công một đường phản công sắc nét của Quỷ đỏ ở phút 21 sau đường kiến tạo như đặt của Herrera, trước khi Rooney có cú đá bồi thành công ở cuối hiệp sau một tình huống lộn xộn. Đội chủ nhà không thể có được bất cứ bàn thắng nào sau đó và chấp nhận thua 2-0.

Burnley 0-2 MU, kết quả Burnley 0-2 MU, tỷ số Burnley 0-2 MU, kết quả trận đấu Burnley 0-2 MU, tỷ số trận đấu Burnley 0-2 MU, Pogba chấn thương,

Tuy nhiên, có vẻ như chiến thắng của MU không hề trọn vẹn khi tiền vệ đắt giá nhất của họ, Paul Pogba bị đau ở phút 90 và ngay lập tức bị thay ra. Cụ thể, trong một tình huống phản công 3 đánh 3, Pogba cố gắng đi bóng và dứt điểm từ xa nhằm tạo dấu ấn cho riêng mình. Bóng đi rất hiểm nhưng chỉ bay sát cột dọc đối phương, còn Pogba nhăn nhó gọi sự trợ giúp y tế. Cầu thủ này sau đó tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Carrick.

Vẫn chưa có bất cứ kết luận nào về chấn thương của Pogba nhưng theo phỏng đoán của các bác sỹ, anh không gặp quá nhiều vấn đề. Tiền vệ này có thể chỉ bị căng cơ vì cố gắng thi đấu trong tình trạng kiệt sức, và một cú ra chân mạnh vào cuối trận đủ để  khiến cầu thủ này nhăn nhó.

Thông thường, những chấn thương dạng này có thể khiến nạn nhân chỉ phải ngồi ngoài vài ngày tới 1, 2 tuần. Tuy nhiên, Pogba đang trong tình trạng kiệt sức, quá tải nên có thể anh sẽ cần thời gian hồi phục lâu hơn. Ngoài ra, MU sẽ rất cần Pogba trong vòng 2, 3 tuần tới nên nếu không hồi phục nhanh, tiền vệ này sẽ bỏ lỡ giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Paul Pogba cũng là cầu thủ chịu nhiều pha vào bóng quyết liệt của Burnley trận này. Trước đó, MU mất Ibrahimovic và Rojo dài hạn, bên cạnh chấn thương của Mata, Jones, Smalling và nhiều cầu thủ khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 0-2 MU kết quả Burnley 0-2 MU tỷ số Burnley 0-2 MU kết quả trận đấu Burnley 0-2 MU tỷ số trận đấu Burnley 0-2 MU Pogba chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT