Quảng cáo

Thảm bại derby, Lazio thay tướng, mời Inzaghi

Thứ hai, 04/04/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Lazio chính thức chia thay HLV Stefano Pioli sau gần 2 năm gắn bó, đồng thời bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi lên nắm quyền.

Video bàn thắng: Lazio 1-4 AS Roma (Vòng 31 - Serie A)

 

Hôm qua, Lazio Roma đã để thua trước AS Roma với tỷ số 4-1 trong trận derby thành Rome diễn ra trong khuôn khổ Serie A. Kết quả thất vọng cộng với chuỗi thành tích bết bát hồi đầu mùa khiến HLV Pioli chính thức bị sa thải chỉ chưa đầy 2 năm gắn bó với CLB này.

Năm ngoái, HLV Pioli đã giúp Lazio có được vị trí trong top 3 Serie A và giành 1 vé dự Champions League mùa này, thành tích đó giúp ông tại vị trong phần lớn quãng thời gian đã qua của mùa giải 2015/16 dù thành tích không được tốt.

Lazio, HLV Serie A, Lazio sa thải Pioli, HLV Pioli, Inzaghi, HLV Inzaghi, Roma, Lazio 1-4 Roma

HLV Pioli đã khá thành công khi dẫn dắt Lazio trong năm đầu tiên

Cụ thể, Lazio để thua trước Juventus ở Siêu Cup Italia, bị loại ở vòng play-off Champions League sau đó và xuống chơi ở giải hạng 2 Europa League (sau đó cũng bị loạt nốt ở vòng 1/16). Ở Serie A, Lazio từng có quãng thời gian xếp ở nửa dưới BXH với chuỗi phong độ cực kỳ nghèo nàn trước khi leo lên vị trí thứ 8 như hiện tại.

Trong khi đó, vị tân HLV trưởng của Lazio, Simone Inzaghi là em trai của cựu tiền đạo nổi tiếng Felippe Inzaghi, và ông đã từng gây ấn tượng tốt khi còn dẫn dắt đội trẻ Lazio vào năm 2010. Inzaghi từng có quãng thời gian hơn 10 năm gắn bó với Lazio khi còn là cầu thủ và được cho là có độ triển vọng cao hơn người tiền nhiệm.

Piolo trước đó đã từng dẫn dắt Parma, Chievo và Palermo, Bologna. Ông là sự thay thế khá bất ngờ giành cho chiếc ghế của Edy Reja vào mùa hè năm 2014 tại Lazio. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ suôn sẻ trong năm đầu tiên cầm quyền của vị chiến lược gia ít danh tiếng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio HLV Serie A Lazio sa thải Pioli HLV Pioli Inzaghi HLV Inzaghi Roma Lazio 1-4 Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo