Quảng cáo

Thái Sơn Nam vào bảng cực khó tại VCK CLB Futsal châu Á 2017

Thứ ba, 30/05/2017 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi lễ bốc thăm diễn ra ngày 30/5, kết quả các bảng đấu đã được xác định và đại diện của Việt Nam lâm vào bảng đấu cực khó.

Kết quả bốc thăm VCK Futsal các CLB châu Á 2017

Bảng A: Thái Sơn Nam, Al Dhafra (UAE), Vic Viper (Úc), FC Erem (Kyrgyz)

Bảng B: - Nafit Al Wasat (Iraq), Alrayyan (Qatar), Vamos FC (Indo), Disi Invest (Tajikistan)

Bảng C: Shriker Osaka (Nhật Bản), Sanaye Giti Pasand (Iran), Shenzhen Nanling Tielang (TQ)

Bảng D: Blue Wave Chonburi (Thái Lan), FC Almalyk (Uzbe), Bank of Beirut (Lebanon)

Kết quả bốc thăm VCK Futsal các CLB châu Á 2017, AFC Futsal Club 2017, Thái Sơn Nam, Việt Nam, Futsal Việt Nam

Tại VCK Futsal các CLB châu Á 2016, đại diện của Futsal Việt Nam là CLB Sanna Khánh Hòa đã giành quyền lọt vào tứ kết và bị CLB Dibba Al-Hisn của UAE loại sớm. Vốn là đại diện không được đánh giá cao ngay cả ở Việt Nam, Sanna Khánh Hòa không được kỳ vọng quá nhiều và việc vào được tứ kết của giải là điều được đự doán trước. CLB vô địch là Nagoya Oceans của Nhật Bản, đại diện Thái Lan Chonburi Blue Wave đứng thứ 3 giải đấu.

Tuy nhiên, với việc là chủ nhà của giải đấu năm nay, đại diện của Việt Nam Thái Sơn Nam được chọn là một trong bốn hạt giống của giải, bên cạnh những đại diện của Thái Lan, Nhật Bản và Iraq. Điều này giúp đội bóng tránh được những đối thủ mạnh ngay từ vòng bảng.

Mặc dù vậy, Thái Sơn Nam vẫn phải gặp những đại diện rất khó chịu là Al Dhafra đến từ UAE và Vic Viper đến từ Úc. Đại diện đến từ UAE đã từng loại đại diện đến từ Việt Nam tại giải này năm 2016, còn Úc vẫn luôn là cường quốc Futsal tại châu lục. Cả Al Dhafra (hạt giống số 5) và Vic Viper (hạt giống số 9) đều là những đại diện mạnh nhất trong từng nhóm xếp hạng hạt giống tại giải lần này. Đối thủ còn lại là FC Erem đến từ Kyrgyzstan.

Giải sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày từ 20 đến 30/7/2017 tại TP.HCM. Hai đội nhất nhì các bảng đấu sẽ vào tứ kết. Giải sẽ có trận tranh vô địch và tranh 3-4 nhằm xác định thứ hạng hạt giống cho lần tổ chức tiếp theo. Mỗi đội sẽ được đăng ký 14 cầu thủ, bao gồm ít nhất 2 thủ môn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm VCK Futsal các CLB châu Á 2017 AFC Futsal Club 2017 Thái Sơn Nam Việt Nam Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT