Quảng cáo

TGĐ VPF mỉa mai cuộc đấu đá của lãnh đạo VFF

Thứ ba, 19/09/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - TGĐ VPF Cao Văn Chóng đã có những lời 'than ngắn, thở dài' trên trang cá nhân sau khi HLV Hữu Thắng và các quan chức VFF nổ ra một cuộc tranh cãi.

Qua lời ‘troll’ sâu cay của TGĐ VPF, thấy rõ nội tình của bóng đá Việt Nam

Trên trang cá nhân, TGĐ VPF Cao Văn Chóng lên tiếng cảm thán: “Chưa đến đại hội mà náo nhiệt sớm vậy các anh, chờ V-League kết thúc hãy đánh nhau có được không?”. Mặc dù ông chỉ để chế độ status là bạn bè, nhưng cánh báo giới sớm phát giác lời tâm sự của vik TGĐ này.

Vậy cuộc đấu đá mà HLV Hữu Thắng và ông Chóng nhắc tới rốt cuộc là đấu đá nào? Đó là cuộc đua nhắm tới chiếc ghế Chủ tịch VFF, hiện do ông Lê Hùng Dũng đang đảm nhiệm. Theo đúng thời hạn, đại hội bầu ra BCH mới sẽ phải tổ chức trong tháng 3/2018. Ông Lê Hùng Dũng do sức khoẻ không tốt, chắc chắn sẽ rút lui.

Trong số các ứng viên thay thế thì ngoài một số nhân vật trong làng thể thao, còn phải kể tới cả các cấp phó hiện thời của ông Dũng (gồm ông Trần Quốc Tuấn và Đoàn Nguyên Đức). Thế là bên ngoài là thất bại của U22 Việt Nam, nhưng bên trong một cuộc đấu đá quyền lực cứ thế diễn ra, lãnh đạo ngành thể thao có lẽ không thể không biết, nhưng hiện chưa có động thái nào để ngăn hiệu quả.

*Theo Tiền Phong

"VFF làm bóng đá rất kém, không đề cao chuyên môn"

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo một CLB tại V-League và đang là thành viên ban chấp hành VFF, cho biết: "VFF làm bóng đá rất kém. Chuyên môn là việc quan trọng nhất đối với VFF nhưng nhiều năm qua công tác chuyên môn được coi là thứ yếu ở đây. Chuyện chuyên môn của bóng đá giờ không thể nói cảm tính. VFF phải đầu tư khoa học kỹ thuật cho bóng đá, mua trang thiết bị, phần mềm để đo đếm được cầu thủ chạy bao nhiêu kilômet mỗi trận, chuyền chính xác bao nhiêu quả, sút gần sút xa bao nhiêu...

ĐT futsal Việt Nam: Thắng Hong Kong là mệnh lệnh

Thất bại trong ngày ra quân trước đối thủ yếu hơn Đài Loan là kết quả không như mong đợi với ĐT futsal Việt Nam. Nguyên nhân dẫn đến trận thua ấy xuất phát từ chuyên môn cũng như tinh thần. Trong đó, các cầu thủ chưa thích nghi tốt với triết lý của HLV Miguel Rodrigo nên chưa thể triển khai lối chơi như mong đợi, dẫn đến những sai số cả ở tấn công lẫn phòng ngự.

Thắng Hong Kong là mệnh lệnh với ĐT futsal Việt Nam. Trong số 5 đội ở vòng bảng, Hong Kong bị đánh giá là yếu nhất. Ở trận ra quân, đội bóng này đã thúc thủ 1-4 trước Đảo Solomon. Vì thế, ĐT futsal Việt Nam không chỉ phải thắng, mà còn phải hướng đến một chiến cơn mưa gôn để tạo tâm lý tốt cho những trận đấu khó khăn hơn ở phía trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF VPF Cao Văn Chóng Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT