Quảng cáo

Tân HLV HAGL đặc biệt lo lắng cho 'trò cưng' Văn Toàn

Thứ bảy, 21/10/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền Dương Minh Ninh tỏ ra vô cùng quan tâm tới cậu học trò cưng trước và cả sau khi ông ngồi ghế nóng.

Ngày 15/10 vừa qua, sau trận thua trước SLNA ngay trên sân nhà, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chức và lui về làm công tác đào tạo trẻ. Đối mặt với tình huống bất ngờ, bầu Đức đã quyết định bổ nhiệm ông Dương Minh Ninh lên làm HLV tạm quyền của đội bóng, trước khi chuyển giao quyền lực cho GĐKT Chung Hae Seong (người Hàn Quốc) vào mùa giải năm sau.

HLV Dương Minh Ninh là người đã từng 7 năm huấn luyện tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Dưới thời của HLV Hữu Thắng, ông Ninh cũng là trợ lý HLV đội tuyển U 22, đội tuyển quốc gia. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này được đánh giá là có mối quan hệ rất thân thiết với các cầu thủ, và điều này được chính những thành viên của đội bóng xác nhận.

Ngay sau khi lên nắm quyền, HLV Dương Minh Ninh đã có những buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại V-League 2017. Cuộc chiến trụ hạng chưa phải là đã hết đối với HAGL, nên họ không được phép lơ là.

Thời điểm này, đội bóng phố núi có tới 3 cầu thủ tấn công danh tiếng là Công Phượng, Văn Toàn và phần nào đó là Văn Thanh. Tuy nhiên, chỉ 2 trong số đó đã ‘nổ súng’, còn Văn Toàn vẫn chưa có bàn thắng nào từ đầu giải, dù vẫn thi đấu rất nỗ lực và hiệu quả trong việc kiến tạo.

HLV Đinh Minh Ninh cũng rất quan tâm tới vấn đề này. Ông tiết lộ Văn Toàn đã từng rất nhiều lần tâm sự rằng ‘không hiểu tại sao’ lại không ghi bàn trong những tình huống ngon ăn. Vị chiến lược gia trẻ tuổi hiểu được sự nôn nóng của cậu học trò, nhưng cũng đặt niềm tin lớn vào chân sút của mình.

"Thật sự không thể nói Văn Toàn còn trẻ, bị tâm lý căng cứng nữa. Cậu ấy đã là tuyển thủ Quốc gia. Gần 3 năm chinh chiến ở V.League cũng giúp cho Văn Toàn và các đồng đội của mình trưởng thành rất nhiều về kinh nghiệm và bản lĩnh. Tôi tin, với bản lĩnh và trình độ của mình, Văn Toàn sẽ lập công cho HAGL trong 5 trận đấu cuối cùng ở mùa giải này.” – HLV Đinh Minh Ninh tâm sự trên Webthethao.

Tính tới thời điểm này, Văn Toàn chưa có bàn thắng nào tại V-League 2017, tức là đã 1.654 phút anh ‘tịt ngòi’. Tại V-League 2016, tiền đạo quê Hải Dương cũng từng tịt ngòi hơn 1.200 phút (từ vòng 3 tới vòng 23) trước khi nổ súng trở lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đinh Minh Ninh HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo