Quảng cáo

Stuani nhấn chìm Sunderland bằng cú đúp đẹp mắt

Chủ nhật, 21/08/2016 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Bàn gỡ của Van Aanholt là không đủ để giúp Sunderland tránh thất bại thứ 2 liên tiếp của mình trong 2 trận mở màn.

Sau trận thua có phần cay đắng trước các cầu thủ Man City ở vòng đấu đầu tiên, các cầu thủ Sunderland được kỳ vọng sẽ có thể có được 1 kết quả khả quan khi chỉ phải tiếp đối thủ mới lên hạng Middlesbrough trên sân nhà. Thế nhưng, những gì diễn ra trên sân The Light trái ngược hoàn toàn so với kỳ vọng. 

ket qua Sunderland 1-2 Middlesbrough, ty so Sunderland 1-2 Middlesbrough, ket qua tran dau Sunderland 1-2 Middlesbrough, ty so tran dau Sunderland 1-2 Middlesbrough, Sunderland 1-2 Middlesbrough, ket qua Ngoại hạng anh

Sunderland không thể thắng nổi hàng phòng ngự của Boro trong hiệp 2

Sunderland kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong 10 phút đầu tiên, và đội khách Boro không thể có được 1 một pha lên bóng nào. Nhưng khi cơ hội chưa kịp đến thì thủ thành Mannone của Mèo đen đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa không thể cản phá của Stuani ở phút 13. Tràn lên tấn công sau bàn thua, Januzaj và Defoe dẫn dắt cả đối tiến đến sát khung thành của Guzan nhưng đều không thành công trước hàng phòng ngự vững chắc, trước khi ngôi sao Nam Mỹ Stuani tiếp tục chọc thủng lưới Mannone lần thứ 2 vào phút 45.

Bước vào hiệp 2, Sunderland chơi tất tay với những sự thay đổi về mặt nhân sự, và cơ hội đã đến nhiều hơn với đội bóng áo đỏ trắng. Thế nhưng, hàng phòng ngự và thủ môn của Boro đã chơi tốt khi chỉ để lọt lưới đúng 1 lần sau cú sút của hậu vệ Van Aanholt. Những phút sau đó, Defoe và các đồng đội bất lực trước khung thành đội khách.

Thắng trận này, Boro có 4 điểm sau 2 lượt trận và vươn lên nhóm trên của BXH, trong khi Sunderland tiếp tục không có được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên.


 

Sunderland 1-2 Middlesbrough

Ghi bàn: Van Aanholt(70) - Stuani (13, 45)


Diễn biến trận đấu

90': Trận đấu kết thúc

81':NGUY HIỂM! Friend từ cánh trái băng lên thực hiện cú dứt điểm căng, bóng chạm người hậu vệ Sunderland đi ra ngoài.

70': Patrick Van Aanholt gỡ bàn cho các cầu thủ Sunderland. Trận đấu đang rất hấp dẫn

55': Trái bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Middlesbrough khi mà đội khách gần như đã tập trung toàn bộ đội hình để bảo vệ thành quả, nhường lại toàn bộ thế trận cho đối thủ kiểm soát

45': Ở trung lộ, Adam Forshaw chọc khe đẹp cho Negredo phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng, bình tĩnh loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi rất tỉnh táo chuyền cho đồng đội Stuani co chân dứt điểm tung nóc lưới Mannone ở cự ly chưa đến 10m

33': Sunderland phản công chớp nhoáng khi mà hậu phương của đối thủ còn rất ít người. Defoe dốc bóng xâm nhập vòng cấm địa và dù thời cơ dứt điểm thành bàn tương đối thuận lợi, cựu tiền đạo của Tottenham lại chọn giải pháp đầy tinh thần đồng đội khi căng ngang vào trong theo hướng di chuyển của Watmore. Đáng tiếc, giải pháp này thiếu sáng suốt và Brad Guzan đã có dịp trổ tài.

29': VẪN LÀ SUNDERLAND! Defoe băng xuống rất nhanh đón đường chọc khe chuẩn xác từ đồng đội. Tuy nhiên, trọng tài xác định tiền đạo này rơi vào thế việt vị.

21': CƠ HỘI! Vẫn là Stuani với một cú sút xa tuy nhiên bóng chạm chân hậu vệ Sunderland và lực cũng không quá mạnh, độ hiểm hóc lại thấp nên Mannone dễ dàng tóm gọn.

13': Stuani mở tỷ số bằng một cú sút xa vô cùng hiểm hóc và đẹp mắt

5': Cả 2 đội đều nhập cuộc khá cởi mở và Sunderland là đội đang thi đấu ấn tượng hơn.

1': Trận đấu bắt đầu

 


 

Đội hình ra sân


Sunderland: Mannone, van Aanholt, Djiliobodji, O’Shea, McNair, Love, Rodwell, Gooch, Watmore, Januzaj, Defoe.

Dự bị: Pickford, Khazri, Lens, Pienaar, Asoro, T Robson, J Robson.

Middlesbrough: Guzan, Friend, Gibson, Ramirez, Barragan, Clayton, Forshaw, Nsue, Downing, Stuani, Negredo.

Dự bị: Konstantopoulos, Ayala, Fischer, Baptiste, de Sart, Adomah, Nugent.


 

 Theo tin mới nhất từ ban tổ chức Premier League, Sunderland không thể đăng ký Sebastian Larsson, Lee Cattermole, Lamine Kone do chấn thương. Tất cả đều là những trụ cột nên HLV David Moyes không có nhiều lựa chọn ưng ý. Ở hàng thủ, McNair là sự bổ sung tương đối mạo hiểm khi cựu cầu thủ MU vừa mắc sai lầm nghiêm trọng với bàn đá phản tai hại ở trận mở màn gặp Man City vừa qua.

Trong khi đó, hàng công gần như chỉ phụ thuộc vào Jermaine Defoe vốn đã quá thời kỳ đỉnh cao phong độ. Những sự bổ sung mới như Januzaj hay Steven Pienaar vẫn cần thêm thời gian để thích nghi. Hơn nữa, những cầu thủ có xu hướng tấn công được đưa về cũng không thuộc hạng sao số khi chỉ là hàng thải từ các CLB cũ.

Bên phần sân đối diện, Middlesbrough dù chưa có dấu ấn đáng kể nào ở ngày ra quân khi hòa Stoke City 1-1 nhưng ít nhiều đội bóng của HLV Aitor Karanka không bị ngợp ở trong ngày trở lại đấu trường Premier League. Đội khách đang sở hữu nhiều nhân tố chất lượng như Negredo từng rất kinh nghiệm tại giải Ngoại hạng, Downing cũng là cái tên đáng chú ý khi tiền vệ này như tìm lại thời kỳ đỉnh cao phong độ khi trở về Middlesbrough. Do đó, đội khách đang được các chuyên  gia của bongdanet.vn đánh giá rất cao.

Thông tin nhân sự

Sunderland: Larsson, Cattermole, Kone chấn thương.

Middlesbrough: Ayala, Bernardo, Leadbitter, de Roon, Husband chấn thương.

Thông tin đội hình dự kiến

Sunderland: Mannone; Love, Kone, O'Shea, Djilobodji; Januzaj, Rodwell, Khazri, Watmore; Defoe, Borini.

Middlesbrough: Valdes, Friend, Gibson, Barragan, Nsue, Clayton, Forshaw, Ramirez, Adomah, Downing, Negredo.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Sunderland 1-2 Middlesbrough ty so Sunderland 1-2 Middlesbrough ket qua tran dau Sunderland 1-2 Middlesbrough ty so tran dau Sunderland 1-2 Middlesbrough Sunderland 1-2 Middlesbrough ket qua Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT