Quảng cáo

Song sát Việt - Thái tỏa sáng, thắng 5-4 đội của Giggs

Thứ bảy, 30/09/2017 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Càng bước vào những trận đấu cuối, giải Premier Futsal càng diễn ra đầy kịch tính.

Sau khi kết thúc vòng bảng, hôm qua 2 trận bán kết lượt đi của giải Premier Futsal đã diễn ra. Telugu Tigers (đội trưởng Deco) vượt qua Mumbai Warriors (đội trưởng Ryan Giggs) trong một cuộc đọ sức khá kỳ lạ.

Mumbai Warriors liên tục bắn phá khung thành đối phương. Nhưng các chân sút của họ tỏ ra kém chính xác một cách lạ thường. Còn Telugu Tigers lại tận dụng khá tốt những cơ hội mà mình tạo ra.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 24. Khi tỉ số đang là 1-1, Telugu Tigers ghi liền 2 bàn trong một phút nhờ công cầu thủ Việt Nam Mai Thành Đạt và Peerapat (Thái Lan). Peerapat và Thành Đạt phối hợp đẹp mắt trong bàn đầu tiên, trước khi chân sút của Sanna Khánh Hòa 'trả lễ' người đồng đội Thái Lan sau đó ít phút. Đội quân của Deco sau đó giành chiến 5-4 chung cuộc, tạo lợi thế trước lượt về.

Một ngôi sao futsal Việt Nam khác là Danh Phát cũng góp mặt tại vòng bán kết. CLB Bengaluru Royals (đội trưởng Scholes) hòa 4-4 đầy kịch tính với Telugu Tigers (đội trưởng Ronaldinho).

Đây là trận đấu khá đáng tiếc cho Ronaldinho. Siêu sao người Brazil chơi năng nổ và tung ra tổng cộng 12 cú dứt điểm nhưng chẳng một lần thành công.

Các trận lượt về Premier Futsal sẽ thi đấu vào tối nay 30/9 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Thành Đạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT