Quảng cáo

Sốc: Ronaldo trốn thuế, đối diện với án tù nặng hơn Messi

Thứ sáu, 26/05/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đối diện với án tù vì tội trốn thuế, 'U20 Việt Nam thua vậy là còn ít'... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 26/05

Cựu HLV SLNA Nguyễn Thành Vinh: “U20 Việt Nam thua U20 Pháp 0-4 vẫn còn là ít”

Theo cựu HLV SLNA, ứng cử viên cho chức vô địch đã thể hiện đúng năng lực và trình độ của một đội bóng đến từ nền bóng đá hàng đầu thế giới. Trong suốt 90 phút thi đấu, U20 Pháp tỏ ra vượt trội hơn về mọi mặt từ yếu tố thể hình, thể lực cho tới phẩm chất kỹ thuật, tư duy chiến thuật so với U20 Việt Nam.

“U20 Việt Nam có thể bị thủng lưới đến 8,9 bàn nếu các cầu thủ U20 Pháp bung hết sức đá. Có thể nhiều người đã lạc quan có phần thái quá về trận hòa của U20 Việt Nam trước U20 New Zealand trước đó. Nhưng công bằng mà nói thì U20 New Zealand đã chơi quá tệ ở trận đấu trước”- chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định.

“Đơn giản U20 Pháp thực sự có đẳng cấp và xứng đáng với chiến thắng đậm trước U20 Việt Nam”- vị chuyên gia cho hay.

Fabio Capello cảnh báo Jose Mourinho

Cựu HLV AC Milan, Real Madrid, Juventus Fabio Capello vừa lên tiếng cảnh báo Jose Mourinho rằng chỉ riêng Antoine Griezmann không thể giải quyết mọi vấn đề của Man United. Lí do? “Griezmann không phải là trung phong và Man United cần phải gia cố ở nhiều vị trí nữa nếu họ muốn trở lại đỉnh cao”. Hiện Man United được chờ đợi sẽ sớm hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Griezmann từ Atletico Madrid. Họ cũng được liên hệ với một số cầu thủ khác nhưng chưa có vụ nào tiến triển rõ rệt như vụ Griezmann.

Ronaldo đối diện với án tù vì tội trốn thuế

Tờ Marca vừa đưa ra một thông tin gây sốc khi dẫn ra báo cáo của Bộ Tài chính Tây Ban Nha (GESTHA) đã hợp tác với Cơ quan Thuế vụ nước này và xác nhận về việc Cristiano Ronaldo đã trốn đóng khoảng từ 8-15 triệu euro tiền thuế liên quan đến bản quyền hình ảnh trong giai đoạn 2011-2014 thông qua một công ty ‘ma’ ở Đảo Virgin, một thiên đường thuế.

Theo luật pháp hiện hành của xứ sở đấu bò, một công dân sẽ bị truy tố và xác định là tội phạm vi phạm luật hình sự nếu trốn thuế thu nhập cá nhân số tiền vượt quá 600.000 euro. Cũng theo đó, án phạt tù giam từ 2-6 năm. Riêng với trường hợp của Ronaldo, một người đại diện của GESTHA tiết lộ rằng siêu sao mang áo số 7 của Real Madrid có thể sẽ bị tuyên án 5 năm tù ở tòa.

Messi, cầu thủ nổi tiếng trong giới bóng đá gặp vấn đề về thuế chỉ bị tuyên án tù 21 tháng (1 năm 9 tháng).

Ronaldo, Messi, trốn thuế, Cristiano Ronaldo, bóng đá quốc tế 26/5, tin tuc bong da ngay 25 thang 5

MU thuộc nhóm hạt giống thứ 2 ở Champions League

Nhóm hạt giống số 1 ở Champions League mùa sau gồm 8 nhà vô địch của 8 giải đấu hàng đầu châu Âu, 3 nhóm hạt giống còn lại sẽ được xếp lần lượt dựa vào điểm số tích lũy của các CLB trên BXH UEFA.

Dựa theo điểm số hiện tại, MU chắc chắn lọt nhóm hạt giống số 2 cùng Barca, Atletico Madrid, PSG, Dortmund, Man City và Porto.

Isco vượt mặt Ronaldo giật giải xuất sắc nhất mùa

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Isco đã vượt qua đồng đội Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid mùa giải 2016/17. Danh hiệu này do người hâm mộ Real Madrid bình chọn.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi chói sáng với 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận đến thời điểm này của mùa giải. Nhiều khả năng anh sẽ được HLV Zidane xếp đá chính ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi trốn thuế Cristiano Ronaldo bóng đá quốc tế 26/5 tin tuc bong da ngay 25 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT