Quảng cáo

HLV Simeone gỡ nút thắt, MU sớm có Griezmann

Thứ năm, 23/03/2017 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của Atletico Madrid hôm nay đã tiết lộ chi tiết quan trọng trong hợp đồng của Griezmann, điều sẽ giúp MU nhanh chóng có được siêu tiền đạo này.

 

Tương lai của Griezmann đang là dấu hỏi lớn khi hàng loạt báo giới liên tục đưa thông tin về mối quan hệ của anh với CLB MU của nước Anh, đặc biệt là sau khi cầu thủ này thừa nhận là CĐV của Quỷ đỏ cách đây vài năm. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa bao giờ trở thành hiện thực khi MU đang thiếu ổn định trong vài năm gần đây và cần cải tổ ở nhiều vị trí khác nhau.

Tuy vậy, mới đây HLV Simeone đã tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý khi ông thừa nhận, Griezmann có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Phát biểu trên tờ AS, vị chiến lược gia người Argentina nói: “Tương lai của Griezmann không được đảm bảo bởi có một điều khoản phá vỡ hợp đồng. Chẳng có điều gì chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ở lại Atletico cả.

tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Man Utd, tin chuyen nhuong hom nay

Hồi đầu mùa giải năm nay, chúng tôi đã họp bàn về tương lai của cậu ấy. Cậu ấy nói rằng nếu tôi ở lại Atletico Madrid thì cậu ấy cũng vậy. Đương nhiên là cả hai đã ở lại. Nhưng thời điểm này mọi chuyện đã rất khác. Đến tôi cũng chẳng biết điều gì có thể xảy ra với cả hai nữa. Tôi chưa bao giờ bảo một cầu thủ phải ở lại Atletico Madrid, ngay cả là với Diego Costa hay Ramadel Falcao. Có lẽ Griezmann cũng không nên nói ra điều đó.

Các cầu thủ quan trọng của cả đội giúp tôi rất nhiều trong việc vận hành chiến thuật và tôi rất tôn trọng mọi quyết định của từng người. Tất cả nên hợp tác với nhau trên tinh thần tự nguyện và chuyên nghiệp.”

Nhận được tin này chắc chắn CLB Man Utd đang cảm thấy rất vui bởi họ đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp thay Ibrahimovic. Trước đó, hồi tháng Một, đã có những thông tin cho rằng Griezmann đã sẵn sàng về MU với giá 87 triệu bảng.

Griezmann ghi 14 bàn thắng trong 27 lần ra sân mùa này tại La Liga. Anh có hợp đồng với Altetico Madrid tới năm 2021.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Man Utd tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo