Quảng cáo

Siêu tiền đạo 150 triệu euro chốt tương lai

Thứ hai, 27/03/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu săn đuổi của Barca, Arsenal và Chelsea hôm nay chính thức chốt tương lai của mình sau những tin đồn gần đây.

Phát biểu trên tờ Tuttosport, tiền đạo Andrea Belotti chia sẻ về tương lai của chính mình: “Tất nhiên tôi sẽ ở lại. Tôi muốn gắn bó với CLB Torino trong mùa bóng tới. Hãy để người hâm mộ Granata biết được rằng tiền đạo của họ sẽ không đi đâu cả, tin đồn là tin đồn và điều đó chẳng thay đổi được gì cả. Trước mắt, tôi muốn tập trung để chơi tốt cùng ĐTQG và giúp Torino đạt thứ hạng thật cao trong mùa này."

Andrea Belotti là tiền đạo mới nổi của bóng đá Italia, năm nay 23 tuổi. Anh đã có 5 lần ra sân cho ĐTQG Italia. Andrea Belotti gia nhập Torino từ Palermo vào tháng 8 năm 2015 và hiện hợp đồng còn hiệu lực đến năm 2021. Cầu thủ mang áo số 23 đã ghi được 24 bàn trong 27 lần ra sân cho Torino mùa này và họ không muốn mất đi siêu sao trẻ tuổi của minh.

Belotti, Andrea Belotti, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyen nhuong hom nay, Belotti ở lại Torino

Với phong độ hủy diệt của mình, Andrea Belotti trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Điều đó khiến chủ tịch của CLB Torino Urbano Cairo đã ra giá 150 triệu euro cho bất cứ lời hỏi mua nào tới ‘siêu tiền đạo’ của CLB.

“Belotti đáng giá 150 triệu euro. Tôi sẽ cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với trị giá đó trong lần gia hạn hợp đồng sắp tới.” Urbano Cairo phát biểu trên Sky Sports ngày 5/3. “Cậu ấy mới ghi thêm ba bàn thắng điên rồ nữa, và những pha lập công sau thậm chí còn đẹp mắt hơn trước. Torino sẽ chờ đợi những lời đề nghị có giá trị cao cho Andrea Belotti nhưng cả đội sẽ không muốn bán cậu ấy, kể cả là 100 triệu euro."

Trước đó, hồi tháng Một, Giám đốc thể thao của Torino Gianluca Petrachi thừa nhận CLB đã từ chối một lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cho Belotti từ Arsenal: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị trị giá 65 triệu euro (56 triệu bảng) dành cho Belotti và đã từ chối nó. Mặc dù vậy, thương vụ này không phản ánh giá trị của cầu thủ đó. Dù sao Belotti sẽ không đi đâu cả vào thời điểm này. Đội bóng muốn có tiền đạo này trong đội hình, nhưng cũng muốn cậu ấy hạnh phúc. Chúng tôi muốn giữ Belotti và chủ tịch Cairo đã ký một điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt quan trọng. Dù sao, 65 triệu euro không xứng đáng với Belotti.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Belotti chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Chelsea tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong hot 27 thang 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo