Quảng cáo

Siêu sao Napoli đàm phán bí mật, sắp gia nhập MU?

Thứ sáu, 10/03/2017 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đang có phong độ rất cao của Napoli Dries Mertens rất có thể sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Hôm qua, hàng loạt tờ báo của Italia đưa tin ngôi sao Napoli Dries Mertens đã có cuộc đàm phán trong 2 giờ đồng hồ tại một khách sạn có tên Naples với một đại diện của bóng đá Anh. Cụ thể, từ 9h đến 11h, Mertens đã có mặt tại địa điểm trên và lưu trú trong đó. Hàng loạt tờ báo Ý tiết lộ một trong hai đội bóng thành Manchester là Man United, hoặc Man City đã cử người sang Italia để làm việc trực tiếp cùng tiền đạo người Bỉ. Một số tờ báo khác như tờ calciomercato thậm chí chỉ đích danh đó là CLB Man Utd.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi Man City có thể làm ngơ với Mertens vì đang có nhiều tiền vệ cánh tài năng, còn Man United lại rất cần mẫu cầu thủ như Mertens để trở nên hoàn hảo. Được biết, nội dung cuộc đàm phán đều chỉ là các chi tiết sơ bộ nhưng cả Mertens và đại diện đội bóng Anh đều rất mong muốn hướng tới một vụ chuyển nhượng.

tin tuc Mu, tin chuyen nhuong MU, tin tuc Man Utd, tin chuyen nhuong Man utd, tin chuyen nhuong mertens, tin chuyen nhuong hot hom nay, tin chuyen nhuong 10/3

Trên tờ Il Mattino, người đại diện của Mertens đã phủ nhận việc cầu thủ này đàm phán hợp đồng với các đội bóng Anh và khẳng định Mertens có mặt ở khách sạn Naples chỉ vì lí do cá nhân. Tuy nhiên, rõ ràng việc đàm phán cá nhân với một đội bóng khác khi chưa có sự đồng ý của CLB chủ quản là điều không được phép và sẽ chẳng ai thừa nhận rằng họ đã làm điều đó dù có muốn hay không.

Dries Mertens vốn là một tiền đạo cánh. Năm nay Dries Mertens được cho đá ở vị trí trung phong do tân binh mới mua về hồi mùa hè Milik gặp chấn thương rất nặng. Hiện tại Milik mới trở lại sau chấn thương và anh không thể cạnh tranh vị trí với Dries Mertens, người đã có cho minh 23 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Napoli mùa này.

Hiện tại, Napoli đang tuyệt vọng trong quá trình giữ chân Mertens khi hợp đồng của ngôi sao này sẽ hết hạn vào năm 2018. Do đó, rất có thể họ sẽ phải bán rẻ tiền đạo người Bỉ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc Mu tin chuyen nhuong MU tin tuc Man Utd tin chuyen nhuong Man utd tin chuyen nhuong mertens tin chuyen nhuong hot hom nay tin chuyen nhuong 10/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT