Quảng cáo

Seville vs Celta Vigo: Đối thủ khó chịu

Thứ năm, 04/02/2016 04:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Seville lẫn Celta đều không thể có được lực lượng mạnh nhất cho trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua TBN sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

 

Seville vs Celta Vigo, nhận định Seville vs Celta Vigo, dự đoán Seville vs Celta Vigo, bán kết Cúp Nhà Vua TBN, Cúp Nhà Vua TBN, Seville, Celta Vigo

Seville mới chỉ để thua 1 trong 17 trận gần nhất

Seville đang có một phong độ rất ổn định ở La Liga, khi họ mới chỉ 1 lần thất bại trong 17 trận gần nhất, bắt đầu từ cuối tháng 11 năm ngoái. Chuỗi thành tích không được tốt hồi đầu mùa đã trôi qua và giờ đây nhà ĐKVĐ Europa League đã vượt lên vị trí thứ 5 trên BXH La Liga.

Trong khi đó, Celta Vigo cũng không phải dạng vừa tại bóng đá Tây Ban Nha mùa giải mới. Nolito và các đồng đội đã từng giữ vị trí thứ 4 ở La Liga và trực tiếp thách thức những ông lớn như Real Madrid, Athletico Madrid hay Barcelona. Tuy vậy, những chấn thương trong hơn 2 tháng qua khiến CLB này tụt xuống vị trí thứ 7.

Bước vào trận đón tiếp đội khách Bigo, Seville không thể có sự góp mặt của Grzegorz Krychowiak, tiền vệ trung tâm vốn có vai trò rất quan trọng. Anh gặp vấn đề về đầu gối và không thể góp mặt cùng Steven N’Zonzi ở trung tuyến.

Trong khi đó, Celta Vigo vẫn chưa thể có được sự trở lại của tiền đạo chủ lực Nolito. CLB này vốn phụ thuộc rất nhiều vào cựu cầu thủ Barcelona trong quãng thời gian thăng hoa và rõ ràng sự vắng mặt của anh đã khiến Vigo đi xuống rõ rệt. Hành quân đến SVĐ Ramón Sánchez, rõ ràng CLB này sẽ không thể có được vị thế của kẻ cửa trên, nhưng lối chơi phản công tốc độ luôn là những gì mà thày trò Berizzo thích nhất.

 

Thông tin nhân sự

Seville: Nico Pareja, Marco Andreolli chấn thương. Grzegorz Krychowiak bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Celta Vigo: Fontas chấn thương. Marcelo Diaz, Nolito, Ruben Blanco bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Seville giữ sạch lưới trong 7 trận đấu ở Cúp Nhà Vua TBN gần nhất. Họ thắng cả 7 trận đó.

Celta Vigo thắng 6/7 trận đấu ở Cúp Nhà Vua TBN gần nhất.

 

Dự đoán đội hình

Seville (4-2-3-1): Coke, Carrico, Rami, Tremoulinas, Crustoforo, N’Zonzi, Vitolo, Banega, Krohn-Dehli, Gameiro.

Celta Vigo (4-2-3-1): Alvarez, Jonny, Cabral, Gomez, Planas, Radoja, Wass, Beauvue, Hernandez, Bongonda, Aspas.

 

Dự đoán tỷ số: Seville 2-2 Celta Vigo

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seville vs Celta Vigo nhận định Seville vs Celta Vigo dự đoán Seville vs Celta Vigo bán kết Cúp Nhà Vua TBN Cúp Nhà Vua TBN Seville Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT