Quảng cáo

Sergio Roberto ‘vô thức’ khi ghi bàn thắng vàng cho Barca

Thứ năm, 09/03/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số giúp Barca giành vé phút 90 đã có những chia sẻ thật lòng trước báo giới.

Barca đã giành vé vào tứ kết Champions League sau thắng lợi khó tin 6-1 trước PSG ở trận lượt về trên sân Nou Camp. Người ghi bàn thắng cuối cùng cho đội bóng Tây Ban Nha là Sergio Roberto ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Nói về bàn thắng của mình, cầu thủ đa năng này thừa nhận: “Tôi không biết mình đã ghi bàn thế nào. Tôi chỉ bắt kịp tốc độ bay của trái bóng và lập tức ăn mừng bàn thắng. Đến giờ tôi không thể hình dung ra bóng đã lăn vào lưới ra sao nữa. Giống như là một cái gì đó vụt qua vậy. Bạn cố gắng chạm bóng trong vô thức rồi khi tỉnh lại, bàn thắng đã được ghi rồi."

Barca, Barca vs PSG, ket qua Barca 6-1 PSG, Roberto, Roberto nói gì

"Một trận đấu quá cảm xúc, chúng tôi đã ghi được 3 bàn trong những phút cuối và chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Bây giờ toàn đội sẽ ăn mừng và không thể nào quên được trận đấu này. Tôi cực kì sung sướng và hạnh phúc. Đây là trận đấu rất khó khăn, chúng tôi phải giành thắng lợi cách biệt và thật vui khi toàn đội đã làm được. Tôi vẫn chưa thể tin rằng Barca đã giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong.”

“Chúng tôi lập kỷ lục Champions League nhờ sự ủng hộ và cổ vũ của người hâm mộ. Bây giờ toàn đội sẽ ăn mừng và sau đó nghĩ về các trận đấu tại La Liga.” Roberto kết luận.

Ở trận này Sergi Roberto được Goal đánh giá rất cao, 3.5 điểm. Anh cầu thủ đã ghi bàn thắng mang về tấm vé vào tứ kết Champions League cho Barca. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng rõ ràng Roberto là người hùng của đội chủ sân Nou Camp. Số điểm này cao ngang Messi và chỉ thua cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Neymar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barca vs PSG ket qua Barca 6-1 PSG Roberto Roberto nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT