Quảng cáo

Sau Luke Shaw, Mourinho tiếp tục ‘trảm’ trụ cột MU

Thứ tư, 05/04/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trường hợp của Luke Shaw, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục ‘đầy đọa’ một trụ cột khác của Quỷ đỏ trên băng ghế dự bị.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Như đã biết, vào cuối tuần qua, HLV Mourinho chính thức lên tiếng về việc không sử dụng Luke Shaw, hậu vệ trái người Anh nhận được nhiều kỳ vọng của NHM. Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ của Southampton ‘thiếu thái độ tập trung, cầu thị trong tập luyện và thi đấu, kém xa các cầu thủ như Young, Darmian hay Blind’.

“Tôi không thể so sánh Luke Shaw với Young, Darmian và Blind. Tôi cũng không thể so sánh thái độ trong lúc tập luyện, sự tận tụy, tập trung và cả tham vọng Shaw với những đồng đội khác. Anh ta còn kém họ (Young, Darmian và Blind) rất xa". HLV Mourinho nói.

Đến rạng sáng nay 5/4 (giờ Việt Nam), HLV Mourinho tiếp tục để Shaw ngồi dự bị, và đồng cảnh ngộ với anh không ai khác chính là Henrik Mkhitaryan, người được cho là có suất đá chính của Quỷ đỏ.

Mkhitryan, tin tuc MU, Mourinho, tin tuc Mourinho, Shaw, MU, Man utd, tin tuc bong da Anh

Khi được hỏi về nguyên nhân cất Mkhitaryan trên băng ghế dự bị, HLV Mourinho thừa nhận anh không được tin dùng vì phong độ kém: “Mkhitaryan khiến tôi thất vọng trong lần ra sân gần nhất của cậu ấy, vì thế, cầu thủ này phải ngồi dự bị. Trường hợp của Pogba thì khác, Pogba mới trở lại tập luyện trong vòng 48 tiếng và cậu ấy chưa đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu.”

Đây không phải lần đầu HLV Mourinho ‘trảm’ Mkhitaryan. Trước đó, vào đầu mùa giải, tiền vệ người Armenia này thường xuyên phải ngồi dự bị tại MU, mà theo HLV Mourinho, anh này “không thể hiện được đúng như những gì đã kỳ vọng.”

“Đơn giản là cậu ấy phải thi đấu tốt hơn,” – HLV Mourinho nói về Mkhitaryan hồi tháng 11 năm ngoái. “Chúng tôi có một sự kỳ vọng lớn vào thành tích của CLB và Mkhitaryan cần chứng tỏ mình. Rất nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí tấn công và Mkhitaryan cần chứng mình rằng anh giỏi hơn những Juan Mata, Jesse Lingard, Anthony Martial thì mới được trao cơ hội.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitryan tin tuc MU Mourinho tin tuc Mourinho Shaw MU Man utd tin tuc bong da Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo