Quảng cáo

Sau 6 tháng dưỡng thương, Ibrahimovic đã 'tái xuất' cùng MU

Thứ năm, 12/10/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao tấn công người Thụy Điển đang ở rất gần ngày trở lại sân cỏ.

Như đã biết, sau một pha nhẩy lên đánh đầu không thành công trong trận đấu gặp Anderlecht vào ngày 21/4, tiền đạo số 1 của Man Utd Ibrahimovic tiếp đất không tốt dẫn tới một chấn thương chân kinh hoàng. Chấn thương của chân sút người Thụy Điển được dự đoán là rất nặng. Dù bác sỹ chẩn đoán phải đến đầu năm sau mới có thể trở lại, nhưng với nền tảng cơ địa tốt, Ibra đang hồi phục rất nhanh.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã quay lại tập luyện cùng đội một MU. Ngày 11/10, cánh săn ảnh tại Anh đã bắt gặp tiền đạo siêu sao này lái xe tới sân tập Aon Training Complex của MU lần đầu tiên sau nhiều tháng.

Như vậy, Ibrahimovic đã chính thức trở lại tập tuyện cùng Quỷ đỏ vào đầu tháng 10. Thông thường, với những ca chấn thương nặng, các cầu thủ sẽ cần tập luyện trở lại trong vòng 2-3 tuần để có thể thi đấu đỉnh cao. Thời gian này nhanh hay chậm phụ thuộc vào thể chất bẩm sinh của cầu thủ cũng như sự chuẩn bị từ trước đó. Ibrahimovic đã lớn tuổi, vì thế nhiều khả năng anh sẽ cần nhiều thời gian hơn, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cầu thủ này có ‘cơ địa’ rất tốt nên sẽ trở lại sớm.

Hồi tháng 9 vừa qua, nguồn tin gần gũi ngôi sao 35 tuổi này tiết lộ với Independent: "Thời gian qua Ibrahimovic tích cực tập vật lý trị liệu và có thể chạy bình thường. Cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu kể từ đầu tháng 11. HLV Mourinho luôn đặt niềm tin lớn vào cậu học trò cưng và tạo mọi điều kiện để Ibrahimovic nhanh chóng tái xuất.”

Phía MU cũng đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với cựu tiền đạo PSG hồi cuối tháng 8.Nếu nguồn tin trên là xác thực, MU sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể cho mặt trận tấn công. Hiện tân binh Lukaku đang chơi tốt và ghi bàn đều đặn. Tuy vậy, ở một vài thời điểm, họ vẫn cần đến kinh nghiệm và đẳng cấp của Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU Man Utd tin tức MU bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT