Quảng cáo

Sắp mất chức vô địch, PSG ghi bàn thắng ‘bẩn nhất thế giới’

Chủ nhật, 07/05/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ PSG trở thành đề tài chỉ trích của cộng đồng thế giới sau bàn thắng rất thiếu fair-play trong trận gặp Bastia mới đây.

Highlights: PSG 5-0 SC Bastia (Vòng 36 Ligue 1)

Đêm qua, PSG có một ngày thi đấu thành công khi dễ dàng đè bẹp đối thủ yếu Bastia với tỷ số 5-0, để tiếp tục cuộc đua vô địch Ligue 1. Sự lấn lướt được thể hiện nhanh chóng sau khi Lucas Moura có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 32 và chỉ đúng 3 phút sau đó, Verratti đã sút tung lưới Bastia thêm một lần nữa . Nhưng điều đáng nói là bàn thứ 2 của PSG đến từ một tình huống gây tranh cãi khi Matuidi gặp chấn thương và thủ thành cũng như toàn bộ cầu thủ đối phương đang mất tập trung.

Phút 35 của trận đấu giữa PSG - Bastia, tỷ số lúc này đang là 1-0 sau bàn thắng của Lucas. Tiền vệ Blaise Matuidi xâm nhập vòng cấm Bastia bất thành và bị chấn thương phải nằm sân nằm sân.Sau tình huống đó, bóng đã bị phá ra ngoài biên. Thủ thành Leca của Bastia liền tiến đến xem tình hình của Matuidi như thế nào.

Verratti, PSG,Bàn thắng xấu xí của Verratti, Bàn thắng xấu xí của PSG, PSG 5-0 Bastia

Tuy nhiên, thay vì chờ để xem tình hình đồng đội mình như thế nào, Verratti liền yêu cầu đồng đội thực hiện quả ném biên nhanh rồi tung sút trái phát từ khoảng cách phải hơn 25m vào khung thành Bastia, lúc này đã bỏ trống do thủ môn Leca vẫn đang quan tâm tới Matuidi.

Ngay sau khi Verratti ghi bàn, Matuidi cũng bật dậy ăn mừng. Các cầu thủ Bastia phản ứng dữ dội nhưng bàn thắng đương nhiên vẫn được công nhận vì rõ ràng họ không phạm luật. Bàn thắng này sau đó nhận vô vàn chỉ trích của NHM bóng đá, trong đó nhiều người khẳng định nó 'bẩn nhất thế giới'.

Verratti, PSG,Bàn thắng xấu xí của Verratti, Bàn thắng xấu xí của PSG, PSG 5-0 Bastia

Sang hiệp 2, PSG có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Cavani và một pha lập công của Marquinhos.

Với chiến thắng 5-0 chung cuộc, PSG níu giữ hy vọng mong manh bám đuổi Monaco tới cùng dù cho họ vẫn đang thi đấu nhiều hơn 1 trận và kém hơn đối thủ 3 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc. Chỉ cần thắng trận đấu bù, Monaco 99% vô địch Ligue 1. Trong khi đó, thua trận này khiến Bastia cũng đang đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Đội hình xuất phát:

PSG: Trapp; Maxwell, Thiago Silva, Marquinhos, Meunier; Matuii, Raboit, Verratti; Draxler, Cavani, Lucas.

Bastia: Leca; Bentsson, Djiku, El Kaoutari, Keita; Oniangue, Mostefu; Coulibay, Ngando, Saint-Maximin; Crivelli.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verratti PSG Bàn thắng xấu xí của Verratti Bàn thắng xấu xí của PSG PSG 5-0 Bastia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo