Quảng cáo

Sao Monaco đã tới Manchester để hoàn tất hợp đồng khó tin

Thứ sáu, 26/05/2017 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bernado Silva, tiền vệ công của Monaco đã đặt chân tới Manchester hôm nay 26/5 nhưng không ai có thể tượng tưởng ra viễn cảnh trước mắt.

Theo tờ Manchester Evening News (M.E.N), tờ Goal và rất nhiều thông tin đáng tin cậy khác, tiền vệ Bernado Silva của Monaco đã tới thành phố Manchester để hoàn tất hợp đồng với một đội bóng ở đây. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là MU, đội bóng đã được liên hệ với cầu thủ này trong quãng thời gian dài lại không phải bến đỗ mới của cầu thủ người Bồ Đào Nha mà theo đó, chính Man City mới là CLB sở hữu tiền vệ kiến thiết của Monaco trong thời gian tới.

Cụ thể, Bernado Silva sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Man City vào ngày thứ Sáu, 26/5 trong sự ngỡ ngàng của người dân thành Manchester. Trước đó, anh đã tới Manchester vào giữa đêm bằng một chuyến bay từ Mallorca (Tây Ban Nha) để tránh sự chú ý của báo giới.

Bernando Silva, Silva, Man City, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, chuyển nhượng chính thức, chuyển nhượng Man City

Được biết, Man City đã đồng ý chi 50 triệu bảng cho Monaco vì Bernado Silva. Cầu thủ này sẽ nhận lương khá cao tại đội bóng thành Manchester.

Việc Bernando Silva tới Man City đã khiến cả thế giới phải bất ngờ. Trước đó, chỉ có thông tin cho rằng Silva sẽ về với MU và Man City không thể cạnh tranh với đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, theo tờ Metro đưa tin cách đây ít lâu, MU sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua về tiền vệ đang tỏa sáng trong màu áo của Monaco tại Ligue 1. Cạnh tranh gắt gao với MU chỉ có Tottenham và Barca.

Trong chiến tích vô địch Ligue 1 của AS Monaco mùa này, Silva đã ghi được đến 8 bàn thắng và đóng góp 9 kiến tạo. Với những gì Silva đã thể hiện, HLV Pep Guardiola muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này nhằm chấm dứt sự lôi kéo từ Manchester United.

Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ M.E.N ngày 26/5, HLV Mourinho không hề điền tên Silva vào danh sách chuyển nhượng của mình.

Tiền vệ trung tâm người Bồ Đào Nha sở hữu một nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Anh là một trong những quân bài chủ chốt của Leonardo Jardim, sự đa năng trong lối chơi của Silva giúp Jardim có thêm nhiều phương án về đội hình.

Silva càng thi đấu càng tiến bộ và để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi tấn công của Monaco. Tại Ligue 1 và Champions League, tiền vệ 22 tuổi luôn dẫn nhịp tấn công cho đội bóng Công quốc tuyệt vời. Tuy nhiên, theo Tralhao, dù đã tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt mùa 2016/17, nhưng cậu học trò cũ vẫn phải khắc phục hạn chế sa đà vào rê dắt bóng để tiếp tục hoàn thiện bản thân và thi đấu thăng hoa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernando Silva Silva Man City chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd chuyển nhượng chính thức chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT