Quảng cáo

Sao Lazio chưa chính thức sang MU

Thứ ba, 23/02/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của Lazio hôm qua phủ nhận thông tin mà chính chủ tịch của họ đã tiết lộ với báo chí rằng tiền vệ Anderson đã là người của MU.

 

MU, Anderson, Filipe Anderson, Anderson đến MU, chuyển nhượng MU, Lazio

Sao Lazio chưa thể đến MU

Vào đêm hôm qua (theo giờ Việt Nam), ông Claudio Lotito, đương kim chủ tịch của CLB Lazio đã tiết lộ một tin động trời trên truyền thông rằng tiền vệ của họ, Filipe Anderson đã gần như chắc chắn sang MU thi đấu vào mùa hè năm sau. Nguyên văn lời phát biểu của chủ tịch của Lazio như sau: “Tôi đã mua Felipe Anderson với giá 8 triệu euro và đã bán cậu ấy với giá 60 triệu euro. Ở mùa giải năm sau, cậu ấy sẽ chơi cho MU.”

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được thì Lazio đã phủ nhận thông tin nói trên. Trên trang chủ của họ ở địa chỉ sslazio.it, CLB nước Ý phủ nhận mọi thông tin cho rằng tiền vệ Anderson sẽ rời CLB vào mùa hè, và khẳng định lời phát biểu của chủ tịch Lotito là thiếu căn cứ: Liên quan đến những thông báo mà chủ tịch Claudio Lotito vừa chia sẻ về vụ chuyển nhượng cầu thủ Felipe Anderson, S.S. Lazio xin khẳng định rằng tất cả những phát ngôn đó đều không dựa trên bất kỳ cơ sở nào.”

Nhận được thông tin trên, các CĐV MU vui buồn lẫn lộn. Một nửa trong số đó cảm thấy bất an về chuyện MU chưa thể mua thêm cầu thủ, nhưng vẫn tin vào sự thành công cao của vụ chuyển nhượng này. Nửa còn lại tỏ ra vui mừng khi họ chưa phải bỏ ra tới 60 triệu Euro để mua về 1 cầu thủ chưa thực sự có tiếng tăm trong làng bóng đá thế giới.

Ở mùa giải năm nay, chính Felipe Anderson cũng đang chìm dần chứ không còn thi đấu quá nổi bật như mùa giải năm ngoái. Tổng số pha ghi bàn và kiến tạo của cầu thủ người Brazil cho tới thời điểm này mới chỉ chạm tới con số 8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Anderson Filipe Anderson Anderson đến MU chuyển nhượng MU Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT