Quảng cáo

Sao Khánh Hòa lập siêu phẩm phản lưới giúp TQN thắng trận

Thứ tư, 28/06/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu muộn vòng 15 V-League giữa T. Quảng Ninh và S. Khánh Hòa chứng kiến pha phản lưới có một không hai quyết định kết quả trận đấu phút 90.

Highlights: Quảng Ninh 2-1 Khánh Hòa (Vòng 15 V-League 2017)

Vòng 15 V-League 2017 đã diễn ra khá gấp gáp, chỉ 4 ngày sau khi kết thúc vòng 14 để các cầu thủ sau đó được nghỉ ngơi dài hạn với quãng tập trung ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á. Với 1 trận đấu ở trước mắt sẽ diễn ra vào cuối tuần, các đội bóng đã phải xoay vòng nhiều cầu thủ.

Ở trận Than Quảng Ninh và S. Khánh Hòa BVN đã diễn ra với chuyên môn khá cao mặc dù cả 2 bên đều tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc diện xoay vòng. Phút 10, ngoại binh Zarour mở tỷ số cho đội khách sau pha đánh đầu đẹp mắt.

S. Khánh Hòa vs T. Quảng Ninh, Khánh Hòa vs Quảng Ninh, hi hữu bóng đá Việt, siêu phẩm phản lưới, V-league 2017, siêu phẩm phản lưới V-League, Đình Nhơn

TQN vẫn với lối tấn công phong khoáng và đẹp mắt, áp đảo hoàn toàn đối thủ khi tìm kiếm bàn gỡ. Phút 30, tân binh ‘mới mà cũ’ Dyachenko gỡ hòa cho đội bóng Đông Bắc.

Bước sang hiệp 2, khi mà cả 2 đội đều thi đấu khá thoáng và TQN đương nhiên có những cơ hội tấn công tốt hơn. Mặc dù vậy, họ phải cần đến may mắn để có thể thắng trận. Phút 90+3, trong một pha tranh chấp với Dyachenko của đội chủ nhà, Đình Nhơn vận ‘hết ức bình sinh’ tung cú phá bóng cực mạnh. Đáng tiếc thay, cú đá với lực và độ khó cực cao này bay thẳng về góc xa khung thành của đội khách, qua đó biếu không cho TQN một trận thắng vô cùng may mắn.

Thắng trận này, TQN được 24 điểm sau 15 trận, xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng 6 điểm. Còn S. Khánh Hòa kém TQN 1 điểm, xếp thứ 7.

HAGL thảm bại trước Cần Thơ


Trước chuyến làm khách trên sân của Cần Thơ, HAGL được đánh giá khá cao. Nhìn vào những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... đều đá chính, nhiều người đã tin tưởng vào việc đội bóng phố Núi sẽ kiếm được kết quả có lợi.

Thế nhưng Cần Thơ với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc rất tốt. Họ tạo ra hai cơ hội cực kì nguy hiểm trong những phút đầu, thế nhưng Quang Tình sau 2 pha đối mặt đều không thắng được Văn Tiến.

Chưa khi nào người ta thấy HAGL nhập cuộc chậm chạp và cầm ít bóng như trận này. Cần Thơ vì thế đã có được lợi thế mà mình cần sau 18 phút thi đấu. Pha dứt điểm trong tư thế thoải mái ở vòng cấm của Nsi đã giúp Cần Thơ mở tỉ số.

Cần Thơ vs HAGL, trực tiếp Cần Thơ vs HAGL, xem bóng đá Cần Thơ vs HAGL, trực tiếp v league, ket qua Cần Thơ vs HAGL, bxh vleague

Sau phút 30, HAGL mới thực sự tìm lại mình khi chơi lấn lướt  và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng họ lại thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Tưởng như hiệp 1 khép lại với 1-0 thì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự HAGL đã khiến họ phải trả giá với bàn thắng thứ 2 của Cần Thơ.

Sang hiệp 2, HAGL chơi tốt hơn và tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, thế nhưng lần lượt Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội đều bỏ lỡ quá đáng tiếc.

Tấn công mà không ghi được bàn, HAGL phải trả giá với bàn thua thứ ba khi Việt Phong ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 56.

Trong những phút còn lại, hàng công HAGL tỏ ra quá vô duyên và không thể có bàn thắng danh dự.

 

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Henry, Văn Thành, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Quang huy, Trung Anh, Hoàng Vissai, Công Thành, Việt Phong.
Hoàng Anh Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Văn Thanh, Motta, A Hoàng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
S. Khánh Hòa vs T. Quảng Ninh Khánh Hòa vs Quảng Ninh hi hữu bóng đá Việt siêu phẩm phản lưới V-league 2017 siêu phẩm phản lưới V-League Đình Nhơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT