Quảng cáo

Sao HAGL tỏa sáng giúp U19 Việt Nam hòa U21 Viettel

Thứ năm, 12/10/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đang có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước vòng loại giải châu Á.

Như đã biết, U19 Việt Nam (thành phần là các cầu thủ dưới 18 để dự vòng loại châu Á) vẫn đang duy trì mật tập 3 buổi/ ngày, nhằm giúp các cầu thủ tích lũy thể lực, gắn kết nhau hơn. Chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận giao hữu với U21 Viettel nhờ việc cùng tập ở Hà Nội.

Dù đang trong quá trình tập rất nặng nhưng U19 Việt Nam thi đấu rất thanh thoát. Trận này, thế trận diễn ra khá cân bằng dù các cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn kém đối thủ tới 3 tuổi. U21 Viettel có bàn mở tỷ số trước ngay trong hiệp một từ một tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt. Dương Văn Hào, cựu cầu thủ U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 đã có pha lập công cho đội bóng áo trắng.

Tới hiệp 2, U19 Việt Nam thay đổi nhân sự ở một số vị trí và lối chơi có phần cải thiện hơn, thậm chí là ép sân toàn diện trong khoảng hơn 30 phút cuối. Sau đó vào cuối trận, từ một pha phối hợp nhỏ ở trong vòng cấm, cầu thủ Lê Minh Bình đã có một pha khống chế và dứt điểm đẹp mắt để gỡ hòa.

Lê Minh Bình là một cầu thủ xuất sắc của lứa 3 HAGL. Một cầu thủ khác cũng từ lò đào tạo này là Dụng Quang Nho cũng được đánh giá rất cao ở trận này. Bên cạnh đó, các cầu thủ của lò PVF như tiền đạo Khắc Khiêm… cũng thi đấu khá tốt trước các đàn anh.

Để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á diễn ra đầu tháng 11 tới, U19 Việt Nam đã tập trung từ khá sớm. Ở vòng loại, Việt Nam nằm ở bảng I với những đối thủ khá yếu đó là Lào, Đài Loan và Macau. Với thực lực của những đội kể trên, U19 Việt Nam được cho sẽ dễ dàng giành ngôi nhất bảng.

Hướng tới vòng loại, ông Tuấn bắt đầu quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng như đã từng làm trong quá khứ. Ông bắt các học trò tập thể lực 3 buổi/ngày. Giờ tập của ông Tuấn cũng khắc nghiệt không kém. 6 giờ sáng, tất cả phải có mặt ở sân tập. Uể oải là điều dễ nhận thấy ở các cầu thủ trẻ, họ nhăn mặt với giáo án của ông thầy người Khánh Hòa.

Đến 9h sáng, toàn đội tiếp tục buổi tập thể lực thứ hai rồi sau đó tập tiếp buổi thứ ba trong ngày. Nhiều cầu thủ cảm thấy 'hoa mắt chóng mặt' với giáo án nặng của ông thầy nhưng cũng cố gắng hoàn thành. Cứ thế, thể lực của các cầu thủ U19 Việt Nam được cải thiện một cách rõ rệt hơn.

Lịch thi đấu U19 VN tại vòng loại U19 châu Á:

4/11: Việt Nam - Macau

6/11: Việt Nam - Đài Loan

8/11: Việt Nam - Lào

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U19 Việt Nam U21 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT