Quảng cáo

Sao HAGL thất bại trong cuộc so tài với HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ tư, 24/05/2017 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buổi tập chiều ngày 23/5 vừa qua chứng kiến U20 Việt Nam thoải mái và vui vẻ trong bước chuẩn bị cho trận gặp U20 Pháp.

Sau khi giành được 1 điểm trước U20 New Zealand vào tối ngày 22/5, các cầu thủ và BHL U20 Việt Nam dành cả buổi sáng ngày 23/5 để nghỉ ngơi lấy sức. Đến chiều cùng ngày, toàn đội mới ra sân tập với tâmt trạng khá thoải mái và vui vẻ.

Ở trận gặp New Zealand, Hồ Tấn Tài và Nguyễn Đình Trọng, Lương Hoàng Nam chỉ bị đau nhẹ do va đập cũng đã tập luyện bình thường, trong đó, Thanh Hậu và Trọng Đại vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Đinh Thanh Bình, U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Pháp, U20 Việt Nam vs U20 Pháp

Tại Cheonan Football Center B, những cầu thủ đá chính trận gặp U.20 New Zealand như Đức Chinh, Thanh Bình, Tấn Tài, Đình Trọng, Văn Hậu, Hoàng Nam, Tấn Sinh, Quang Hải, Tiến Dũng… được cho chạy thả lỏng cùng trợ lý Martin Forkel và Đinh Văn Dũng. Trong khi đó, các cầu thủ còn lại tập kiểm soát bóng và sau đó là màn chia đội và ganh đua giành giải thưởng.

Thuộc đội của trưởng đoàn Dương Nghiệp khôi, Đinh Thanh Bình trở thành đại diện chơi trò tâng bóng ngồi. Lính của bầu Đức thể hiện khả năng tâng bóng rất kỹ thuật trước sự cổ vũ của các đồng đội. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo phố Núi không thể sánh được với những gì HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện sau đó. Ông thầy U50 đã khiến cậu học trò và các tuyển thủ U20 Việt Nam phải “lác mắt” vì kỹ thuật đỉnh cao của mình.

Đinh Thanh Bình, U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Pháp, U20 Việt Nam vs U20 Pháp

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng giành chiến thắng trong trò thi sút trúng xà, cột khiến các học trò thuộc đội ông Khôi phải chịu phạt. Tuy nhiên, ở những trò chơi khác, hai bên ‘ăn miếng, trả miếng’ dẫn tới chỉ số chung cuộc rất sát sao.

Có thể nói sau 2 tháng chuẩn bị và màn ra mắt tuyệt vời trước U.20 New Zealand, U.20 VN đang xác định được trạng thái tâm lý, tinh thần và thể lực rất tốt cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thanh Bình U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Pháp U20 Việt Nam vs U20 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT