Quảng cáo

Sao Chelsea ăn tối, ký hợp đồng 76 triệu bảng với CLB TQ

Thứ năm, 04/05/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một trong những trụ cột của The Blues rất có thể sẽ tới với miền viễn Đông vào hè này khi đã ký sẵn một bản hợp đồng với Tianjin Quanjian.

Diego Costa là một trong những trụ cột của CLB Chelsea trong mùa giải năm nay, đem đến những thành công cho đội bóng. Chelsea hồi mùa đông cho biết đang chuẩn bị gia hạn với tiền đạo 28 tuổi này. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên rắc rối khi Diego Costa và HLV Julio Tous, thành viên ban huấn luyện, xảy ra mâu thuẫn.

Vào tháng 1, CLB Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện) của Trung Quốc đã gặp người đại diện của Costa để đàm phán chuyển nhượng. "Tôi đã hẹn gặp (Jorge) Mendes và anh ấy đã bay đến Trung Quốc để gặp tôi. Tại thời điểm đó, chúng tôi quan tâm đến việc chiêu mộ Diego Costa. Trước đó, PSG đã nói với chúng tôi Cavani chỉ được phép ra đi vào tháng 6, mặc dù cậu ta sẵn sàng gia nhập đội bóng của chúng tôi", ông chủ Shu Yuhui chia sẻ.

Tianjin Quanjian, CLB Trung Quốc, Chelsea, Diego Costa, Costa tới Trung Quốc, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng 4 tháng 5

Tuy nhiên, mọi việc sau đó diễn ra không suôn sẻ khi Chelsea thuyết phục thành công Costa ở lại để chinh phục giải Ngoại hạng Anh. Nay mục tiêu đã sắp hoàn thành và Costa tiếp tục được đội bóng Trung Quốc nhắm tới.

Mới đây nhất, báo giới Anh phát giác rằng Diego Costa đã ăn tối cùng người đại diện của CLB Tianjin Quanjian. Tại đây, cả hai bên đã tiến hành ký kết một hợp đồng nháp với tổng trị giá lên tới 76 triệu bảng trong vòng 3 năm, với 25 triệu bảng các loại thu nhập một năm và 6 triệu tiền thưởng ‘trung thành’. Với mức lương này, Tianjin Quanjian sẽ biến Costa trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Tianjin Quanjian sẽ trả cho CLB Chelsea bao nhiều để mang Costa đến với miền viễn đông.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tianjin Quanjian CLB Trung Quốc Chelsea Diego Costa Costa tới Trung Quốc chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng 4 tháng 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT