Quảng cáo

Sao Brazil từ chối Arsenal, công khai muốn gia nhập MU

Thứ sáu, 07/07/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Brazil từ chối Arsenal, công khai muốn gia nhập MU, Ozil coi như chốt xong tương lai... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tôit 7/7.

Arsenal muốn “cướp” Fabinho của MU nhưng bị từ chối phũ

Sau khi chi ra 52 triệu bảng, số tiền phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon, Arsenal tiếp tục công cuộc mua sắm được cho là rầm rộ nhất dưới triều đại Wenger.

Tờ France Football đưa tin, Arsenal đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Fabinho từ Monaco. Pháo thủ hạ quyết tâm “nẫng tay trên” MU trong thương vụ này.

Thế nhưng tham vọng đó nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh bởi chính tiền vệ người Brazil.

Không còn bóng gió, Fabinho công khai muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. “Tôi muốn đến một CLB lớn như M.U. Đó sẽ là một thứ bóng đá mới, những trải nghiệm rất mới”. Điều đó đồng nghĩa với hy vọng đưa cầu thủ này về Emirates của Pháo thủ coi như đã đóng sập.

MU khiến HLV Conte nổi điên

Các thương vụ mong muốn của Conte là Virgil van Dijk, Alex Sandro và Tiemoue Bakayoko đều đi vào bế tắc vì vấn đề giá cả. Thậm chí, mục tiêu hàng đầu của HLV người Italia là Romelu Lukaku sắp sửa bị Man Utd “cướp” mất. Mirror cho biết thất bại trong vụ Lukaku đã khiến Conte “nổi điên” với BLĐ Chelsea. Mâu thuẫn giữa HLV này và giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo ngày càng nặng nề hơn.

Ozil coi như chốt xong tương lai

Phát biểu về tân binh Lacazette, Ozil nói: “Tôi thực sự hứng thú trước viễn cảnh được thi đấu bên cạnh cậu ấy. Lacazette là một tiền đạo giỏi và đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Ligue 1, không chỉ ở mùa này mà cả ở mùa trước nữa. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có một tiền đạo đẳng cấp.

Tôi hi vọng Lacazette sẽ giúp Arsenal tiến bộ. Chắc chắn là cậu ấy sẽ hạnh phúc ở đây.” Những phát biểu mới nhất của Ozil cho thấy nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal bất chấp việc anh chưa cam kết tương lai với Pháo thủ.

Pháo thủ ‘keo kiệt’ bỏ lỡ Mahrez

Theo báo chí Anh, Arsenal đã từ bỏ thương vụ Mahrez bởi họ không muốn chi ra tới 50 triệu bảng như yêu cầu của Leicester. Đội bóng thành London chỉ muốn chi ra không nhiều hơn 35 triệu bảng và điều đó không khiến bất cứ đối tác nào hài lòng.

Trước đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Mahrez. "Tôi vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Mahrez, đúng thế, cá nhân tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy". Hiện chiến lược gia người Pháp đang có 200 triệu bảng để mua sắm, vì vậy nếu thương vụ này được kích nổ cũng không phải điều quá bất ngờ.

Tân binh NHA công bố bản hợp đồng thứ…9

Ngày hôm nay, tân binh Premier League đã chính thức công bố sở hữu cầu thủ thứ 9 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, đó là Mathias Jorgensen.

Trước đó, Huddersfield đã chiêu mộ thành công 8 cầu thủ là Steve Mounié, Aaron Mooy, Tom Ince, Laurent Depoitre, Scott Malone, Elias Kachunga, Danny Williams, Jonas Lössl.

Mathias Jorgensen là trụ cột trong CLB Đan Mạch trong những năm qua. Cầu thủ này đã cùng Copenhagen giành tới 5 chức vô địch giải VĐQG Đan Mạch và 5 cúp quốc gia Đan Mạch. Ngoài ra, trung vệ này từng có 7 lần khoác áo ĐTQG Đan Mạch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabinho tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Real Madrid tin tức chuyển nhượng hôm nay 7 thang 7 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT