Quảng cáo

Sao Bayern Munich ra điều kiện để tới Barca

Thứ năm, 12/05/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang thi đấu khá thành công tại Đức nhưng một cầu thủ Bayern Munich mới đây được cho là muốn sang Barca thi đấu.

Video bàn thắng: Ingolstadt 1-2 Bayern Munich (Vòng 33 - Bundesliga)

David Alaba đang trải qua những mùa bóng khá thành công ở Bayern Munich. Cầu thủ 23 tuổi xuất thân ở vị trí hậu vệ trái này thường xuyên có suất đá chính tại đội bóng nước Đức, ở cả vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Theo tờ Mundo Deportivo, David Alaba đang muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình ở 1 vị trí nơi trung tuyến, nhưng điều đó đang bị đe dọa nặng nề với việc cầu thủ trẻ đắt giá Renanto Sanches gia nhập CLB nước Đức. Vì thế, anh đang đánh tiếng ra đi, mà đối tượng được quan tâm ở đây không ai khác chính là Barca.

David Alaba, Alaba, Bayern Munich, Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Bayern munich, Alaba tới Barca

David Alaba muốn tới Barca và thi đấu ở vị trí tiền vệ

Theo đó, cầu thủ người Áo sẽ đồng ý gia nhập CLB xứ Catalonya nếu được thi đấu ở một trong các vị trí tiền vệ, mà chủ yếu là tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, Barca đang muốn có cầu thủ đa năng này để có thể sử dụng tại vị trí trung vệ. Tuy nhiên, trước yêu cầu của Alaba, có thể Barca sẽ ‘xuống nước’ để có thể sỡ hữu cầu thủ này.

Nếu cả 2 đồng ý với các điều kiện của nhau, vấn đề còn lại sẽ là chuyện đàm phán phí chuyển nhượng giữa Barca và Bayern Munich. Rõ ràng rằng CLB nước Đức sẽ không muốn để 1 trong những cầu thủ tốt nhất của mình ra đi nhưng ‘Hùm Xám’ xứ Bavaria trước giờ luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ. Mới nhất, họ nhả Toni Kroos cho Real Madrid với giá bèo (25 triệu euro) vì cầu thủ này muốn ra đi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Alaba Alaba Bayern Munich Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Bayern munich Alaba tới Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT