Quảng cáo

Rực rỡ ở trời Âu, thần đồng Indo nhận phần thưởng xứng đáng

Thứ ba, 11/09/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thần đồng của bóng đá Indonesia, Egy Maulana đã có phong độ tốt với 5 bàn thắng sau 5 trận đấu cho đội Lechia Gdańsk II.

Còn nhớ, thần đồng 18 tuổi của Indonesia, Egy Maulana, đã thi đấu tại châu Âu kể từ đầu năm 2018. Sau khi tỏa sáng ở các đội trẻ và cả ĐTQG Indonesia, Egy nhận được hàng loạt lời mời thử việc tới từ các CLB nổi tiếng như Benfica, Sporting CP, Getafe CF, Espanyol, Legia Warsaw, Saint-Etienne, Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, cuối cùng Egy Maulana lựa chọn bến đỗ mới là CLB Lechia Gdańsk của Ba Lan.

Tới Ba Lan vào tháng 3 năm 2018, Egy Maulana phải chờ tới tháng 7 để chính thức gia nhập đội bóng Lechia khi đủ 18 tuổi. Từ đó tới nay, Egy Maulana ra sân 5 trận đấu cho đội trẻ Lechia Gdańsk và ghi được 5 bàn thắng, một con số rất ấn tượng.

Indonesia, Egy Maulana

Với màn trình diễn đó, Lechia Gdańsk đã quyết định sử dụng Egy Maulana cho đội 1. Ngày 9/9 vừa qua, cầu thủ 18 tuổi này vinh dự mang áo số 10 và ra sân đá chính ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu gặp Karpaty Lviv. Ở trận này, Egy thi đấu 60 phút ở vị trí tiền đạo cánh phải và tạo được những ấn tượng không nhỏ.

>>>Lọt vào chung kết giải Vũ Hán, Thái Lan tạo ấn tượng mạnh

>>>Phan Văn Đức chia tay V-League, nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

Egy Maulana Vikri là tài năng trẻ mới nhất của bóng đá xứ vạn đảo. Anh được HLV Indra Sjafri tìm thấy trong cuộc tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ quy mô lớn ở đảo Java. Egy được ví là "Messi của xứ vạn đảo" với cái chân trái rất dẻo. Cầu thủ này cũng là vua phá lưới của giải U18 Đông Nam Á 2017, ở tuổi 16, với lứa cầu thủ tạo được rất nhiều kỳ vọng của Indonesia.

Trước đó, có thông tin cho rằng Egy Maulana sẽ gia nhập Benfica vào đầu mùa giải năm nay nhưng mọi sự đã không thành đối với cầu thủ Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia Egy Maulana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT