Quảng cáo

Ronaldo từng bị Giggs ‘dằn mặt’ vì lon nước ngọt

Thứ hai, 01/08/2016 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thời chân ướt chân ráo đến MU, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã có những va chạm nhất định với các ‘bậc tiền bối’.

 

Theo Jan Aage Fjortoft, một cựu cầu thủ bóng đá và là bạn của huyền thoại MU, Ole Solskjaer thì ông đã được tiền đạo của Quỷ Đỏ kể về một chi tiết thú vị liên quan đến Ronaldo.

Theo đó, thời siêu sao Bồ Đào Nha này mới chân ướt chân ráo tới MU, anh không tạo được nhiều thiện cảm. Thậm chí, trong một lần đi ăn sáng với một lon Coca Cola, Ronaldo đã khiến huyền thoại Ryan Giggs đã nổi giận lôi đình (vì những cầu thủ cần phải sở hữu chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt và đồ uống có gas là không tốt cho sức khỏe). Anh này đẩy Ronaldo vào tường rồi quát: “Đừng bao giờ làm như vậy nữa.”

Ronaldo, MU, Giggs, Ryan Giggs, coke, tin bên lề, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin tức Ronaldo, Real Madrid

Giggs từng chỉ dạy Ronaldo 'đến nơi đến chốn'

Việc làm của Ryan Giggs đã giúp ích cho Ronaldo khá nhiều. Từ một cậu bé có phần ‘ngổ ngáo’, Ronaldo đã biết cách cư xử với các đồng đội và đặc biệt là tiếp tục chăm chỉ tập luyện. Cách đây khá lâu, cựu hậu vệ Rio Ferdinand cũng từng tiết lộ rằng, nhiều cầu thủ Man United không ưa Cris Ronaldo vì cách ăn mặc sexy của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Giggs Ryan Giggs coke tin bên lề tin tức MU tin tức Man Utd tin tức Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo