Quảng cáo

‘Ronaldo thì còn cản được, Messi thì phải hỏi chúa’

Thứ bảy, 12/03/2016 20:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ kỳ cựu của Juventus, Giorgio Chiellini khẳng định anh có thể cản dược Ronaldo, còn Messi thì không.

 

Ronaldo, Messi, Ronaldo vs Messi, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Chiellini, Juventus

Chiellini cho rằng không ai có thể cản được Messi

Câu chuyên ai hơn ai giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn là đề tài tranh luận rất có sức hút giữa những người hâm mộ bóng đá hay thậm chí là cả những chuyên gia của làng túc cầu. Sự tranh cãi dần đến hồi kết trong khoảng thời gian gần đây khi Ronaldo bắt đầu có tuổi và không còn có thể tỏa sáng liên tục, trong khi đó Messi vẫn luôn thi đấu rất xuất sắc mỗi khi được ra sân. Tính cho đến thời điểm này, cả về số bàn thắng, số danh hiệu và những thành công cá nhân hay tập thể thì Messi vẫn luôn đang hơn đối thủ và cũng là đồng nghiệp của mình.

Mới đây, hậu vệ của Juventus, Giorgio Chiellini cũng tỏ ra đồng tình với ý kiến trên. Phát biểu tước báo giới, hậu vệ người Italia nói: “Nắm rõ về các đối thủ của mình là điều rất quan trọng khi đối đầu với họ. Nó giúp bạn hiểu những điểm mạnh để từ đó có cách khắc chế. Bạn có thể kèm Ronaldo bằng cách ngăn cản anh ta cắt vào trong bằng chân phải. Nhưng Messi thì rất khó chỉ còn biết làm dấu thánh và cầu chúa phù hộ mà thôi. Anh ta quá nguy hiểm và rất khó lường”.

Chiellini từng được coi là trung vệ số 1 của ĐT Italia trong vài năm trở lại đây. Bóng đá Ý là nơi nổi tiếng với lối đá phòng ngự chủ động với việc thường xuyên sở hữu những hậu vệ hàng đầu thế giới. Có thể kể đến những cái tên nổi lên từ đầu thế kỷ 21 như Nesta, Maldini, Canavaro… Vì thế, việc Chiellini trở thành hậu vệ xuất sắc nhất nước Ý cũng đủ để giúp anh trở thành một trong những cầu thủ mang tư tưởng phòng ngự hàng đầu thế giới. Thời điểm này ở Juventus, anh đang gặp một chấn thương và đành nhường suất đá chính cho Bonucci và Barzagli. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo vs Messi Cristiano Ronaldo Lionel Messi Chiellini Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT