Quảng cáo

Ronaldo thận trọng trước trận chung kết EURO 2016

Chủ nhật, 10/07/2016 08:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trái với phong cách tự tin khi trả lời truyền thông thường thấy, siêu sao Cristiano Ronaldo thận trọng bất ngờ trong ngày anh cùng ĐT Bồ Đào Nha có trận chung kết thứ 2 trong sự nghiệp.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha - Wales (Bán kết Euro 2016)

Cristinao Ronaldo đã sở hữu vô vàn danh hiệu lớn nhỏ cùng những CLB mà từng thi đấu, từ Sporting Lisbon, Manchester United tới Real Madrid, nhưng trận chung kết EURO 2016 tới đây mới là lần thứ 2 cầu thủ 31 tuổi này có thể thi đấu trận tranh ngôi vương cùng ĐT Bồ Đào Nha (lần đâu là vào EURO 2004, khi Ronaldo mới 19 tuổi). Vì thế, trái với phong cách tự tin thường thấy, Ronaldo bất ngờ thận trọng khi cho rằng Pháp mới là đội nắm giữ lợi thế trong trận đấu rạng sáng mai.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Pháp vs Bồ Đào Nha, chung kết euro 2016, VCK euro 2016

Ronaldo thận trọng bất ngờ trước trận chung kết EURO 2016

“Pháp là đội bóng có lợi thế bởi họ có lợi thế sân nhà, một sự khác biệt khá rõ ràng khi mà cả đất nước sẽ ủng hộ họ.” Ronaldo chia sẻ. “Tuy nhiên trong một trận chung kết thì điều gì cũng có thể xảy ra. Cả đội sẽ luôn thận trọng trong suốt trận đấu, tự biến mình thành một tập thể khó bị đánh bại. Chưa một đội bóng nào có thể đánh bại Bồ Đào Nha trong giải này và hi vọng Pháp cũng vậy.”

Siêu sao của Real Madrid cũng nói rằng anh không ngần ngại giành chức vô địch giống như những gì Hy Lạp đã làm được, bằng một lối chơi đậm chất phòng ngự: “Đó là giấc mơ mà tôi luôn mơ. Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu giành được một chức vô địch cùng với Bồ Đào Nha. Tôi tin mình có thể làm được điều đó và các đồng đội của tôi, toàn thể nước BĐN và những người BĐN cũng vậy. Pháp là một đối thủ rất mạnh, nhưng một lần nữa cần phải khẳng định rằng chung kết thì không ai có thể biết trước được điều gì.”

Trận chung kết Euro 2016 sẽ được diễn ra lúc 02h00 ngày 11/7 (giờ Việt Nam) và được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả theo dõi.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan