Quảng cáo

Ronaldo ra động thái cứng rắn vụ trốn thuế

Thứ sáu, 23/06/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo ra động thái cứng rắn vụ trốn thuế, Liverpool chính thức có tân binh... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 23/6.

HLV Hải lơ ‘nhầm lẫn tai hại’ khi chỉ trích Công Vinh

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn trên tờ Tri Thức Trẻ với nội dung chủ yếu để chỉ trích CLB TP.HCM và bản thân Quyền chủ tịch Lê Công Vinh khi công khai tuyên bố ‘bỏ’ Cúp quốc gia với khán giả, ông Lê Thụy Hải nói: “Nói thật thì Cúp Quốc gia ở Việt Nam không được coi trọng, mà cũng có cúp đó chứ, cũng được đi dự Champions League dù từ vòng loại. Vậy thì sao lại không tôn trọng nó? Cần phải xét lại. Ở nước ngoài đều phải tôn trọng mọi giải. Anh phải chiến đấu hết mình.”

Trên thực tế, thông tin này là sai sự thật. Hiện nay các đội bóng đoạt Cúp quốc gia Việt Nam chỉ được tham dự AFC Cup (giải hạng 2 châu Á, giống như Europa League) từ vòng loại. Chỉ có các đội vô địch V-League mới được tham dự Champions League (AFC Champions League). Trước đó, chỉ có năm 2014 và 2015, các đội bóng vô địch Cúp quốc gia mới được dự Champions League.

Việc Việt Nam chỉ có một suất dự AFC Champions League và phải thi đấu vòng loại xuất phát từ thành tích yếu kém của các CLB ở giải châu Á. Vào năm 2016, Việt Nam rơi từ hạng 15 châu Á xuống hạng 16 trên BXH của AFC, qua đó từ việc có 1 suất vào thẳng vòng bảng và 1 suất dự vòng loại nay chỉ còn 1 suất dự vòng loại thứ 2. Ở mùa này, Hà Nội T&T đã để thua Kitchee FC của Hồng Kông ở vòng loại thứ 2 và chia tay giải đấu, xuống chơi ở AFC Cup (và cũng bị loại ở vòng bảng).

Ronaldo ra động thái cứng rắn vụ trốn thuế

Hôm nay, công ty đại diện của Ronaldo, Gestifute đã thông báo với đại diện truyền thông Tây Ban Nha EFE rằng Ronaldo sẽ không trả 14,7 triệu euro số tiền bị cáo buộc trốn thuế. Anh làm như vậy để bảo vệ bản thân khỏi cáo buộc từ phía Tây Ban Nha. Thông tin này khiến nhiều CĐV lo lắng bởi nếu Ronaldo thua cuộc, anh sẽ phải chịu những án phạt rất nặng và thậm chí có thể liên quan tới việc phải ngồi tù.

Trước đó, đài ABC và các hãng tin địa phương như TVE cho rằng tiền đạo của Real Madrid đã sẫn sàng chi trả số tiền trên và cả khoản phạt mà cơ quan thuế Tây Ban Nha yêu cầu phải nộp để tránh án tù. Tuy nhiên có vẻ như đây là một thông tin không chính xác.

Theo như những gì các công tố viên tại Tây Ban Nha nhận định, CR7 đã lập một công ty ma để xử lý số tiền thuế khổng lồ từ năm 2011-2014.

Trước đó Ronaldo vẫn phủ nhận tất cả những tin đồn về việc trốn thuế khi khẳng định: "Lương tâm tôi trong sạch". Phía Real Madrid cũng lên tiếng ủng hộ CR7. Tuy nhiên, với số tiền bị nghi trốn thuế lên tới 14,7 triệu euro (gấp đôi Messi trước đây), Ronaldo khó lòng mà an tâm trước những cáo buộc này. Ngày 31/7 tới, Ronaldo sẽ ra hầu tòa tại TBN.

Liverpool chính thức có Mohamed Salah

CLB Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Mohamed Salah từ AS Roma. Cầu thủ người Ai Cập đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm thứ Năm. Liverpool đã bỏ ra 36 triệu bảng để mua Salah. Đội bóng của HLV Juergen Klopp có thể trả thêm 7 triệu bảng tiền thưởng nữa cho thương vụ này. Cầu thủ 25 tuổi người Ai Cập nhận mức lương 90 nghìn bảng/tuần tại Anfield và được trao áo số 11, số áo trước đây thuộc về Roberto Firmino. Chân sút người Brazil sẽ mặc áo số 9 ở Liverpool.

Diego Costa sẽ chờ Atletico đến tháng 1/2018

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Diego Costa đã đề đạt nguyện vọng được trở về Atletico thi đấu, bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng dành cho CLB này. Sau khi nhận tin nhắn từ Antonio Conte, rằng không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, Costa buộc phải tìm CLB mới. Anh ưu tiên trở về Atletico, đội bóng làm nên tên tuổi của anh, thay vì chuyển đến Trung Quốc. Chân sút 28 tuổi chấp nhận rủi ro không được chơi bóng từ bây giờ đến đầu năm 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo trốn thuế tin tức Ronaldo tin tức Real Madrid tin tức bóng đá hôm nay 23/6 tin tức Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo