Quảng cáo

‘Ronaldo mới’ chia tay đồng đội, dọn đường tới MU

Thứ hai, 23/01/2017 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin riêng từ cánh báo chí Bồ Đào Nha thì việc Goncalo Guedes gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong ngày 22/1, hàng loạt tờ báo Anh đều đưa tin rằng, nhiều khả năng tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đến từ Benfica. Tuy nhiên, sẽ không phải Victor Lindelof như dự đoán ban đầu. Mục tiêu mà HLV Mourinho hướng đến là Goncalo Guedes. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ bởi Guedes hoàn toàn im tiếng trên mặt báo trong quãng thời gian vừa qua. Lý do được đưa ra bởi HLV Mourinho cần sự thay thế cho Memphis Depay vừa chuyển sang thi đấu cho Lyon.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Ronaldo mới, Cristiano Ronaldo mới, Goncalo Guedes

Mới đây, thông tin này còn được kiểm chứng hơn nữa khi tờ Bola của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng, bản thân cầu thủ chạy canh trái Goncalo Guedes đã có buổi gặp gỡ các đồng đội tại Benfica để nói lời tạm biệt. Mức giá được Bola đưa ra dựa theo 3 tờ báo Anh là The Sun, Daily Mail và Mirror, vào khoảng 26 triệu bảng. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất trong 3 ngày tới.

Goncalo Guedes sinh năm 1996, năm nay 20 tuổi. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái ở Benfica. Mặc dù được ví như Ronaldo mới nhưng Goncalo Guedes có phong cách đi bóng khá khác biệt, khi cầu thủ này thường xuyên bám biên và tạo ra những pha bứt tốc để loại bỏ hàng phòng ngự đối phương, tương đối giống với Antonio Valencia thời kỳ trước. Goncalo Guedes cũng đã được gọi vào ĐTQG Bồ Đào Nha vào năm 2015 và đã thi đấu trận. Điểm đặc biệt của cầu thủ này là anh đã góp mặt cho mọi cấp độ trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha, từ U15 đến U23 (đội nào anh cũng thi đấu ít nhất 1 trận).

Được biết, người đại diện của Guedes chính là ‘siêu cò’ Jorge Mendes. Đây là 1 trong những nguyên nhân chính dẫn tới việc cầu thủ này gia nhập MU, theo Bola. Hiện ở MU, Mendes có rất nhiều đối tác như Mourinho, Rojo, Ibrahimovic… Trước đó, Guedes cũng từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Real Madrid và PSG.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Ronaldo mới, Cristiano Ronaldo mới, Goncalo Guedes

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU Ronaldo mới Cristiano Ronaldo mới Goncalo Guedes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT