Quảng cáo

Ronaldo: ‘Messi đang rời bỏ chúng ta’

Thứ sáu, 01/07/2016 10:02 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc Messi tuyên bố từ giã ĐTQG Argentina khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ và Ronaldo là một trong số đó.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi và top 10 bàn thắng đẹp Copa America 2016

Huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo cảm thấy như ‘bị bỏ rơi’ bởi Lionel Messi sau khi anh này tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá quốc tế. Tiền đạo 29 tuổi của Barca đã để thua trận chung kết thứ 3 trong 3 năm sau khi bị Chile đả bại trên chấm 11m tại Copa America Centenario vừa qua. (Rộng ra, Messi đã 4 lần thất bại tại các trận chung kết Copa và World Cup, cùng với 2 lần khác bị loại ở tứ kết).

Tiền đạo Messi là người đã sút trượt quả penalty đầu tiên cho Argentina và sau đó khiến cả thế giới choáng vàng với tuyên bố từ giã màu áo đội tuyển. Cả huyền thoại bóng đá Diego Maradona, tổng thống Argentina và toàn bộ người dân nước này đều mong muốn siêu sao của mình suy nghĩ lại.

Ronaldo, Ronaldo Brazil, Ronaldo béo, Messi, Messi từ giã ĐTQG, Argentina 2-4 Chile, Messi,

Ronaldo đã từng thất bại tại Copa America và World Cup và tỏ ra cảm thông với Messi

Và Ronaldo, người từng thất bại tại World Cup và Copa America trước khi có thể giành lấy cả 2 danh hiệu này cảm thông với Messi. Tuy nhiên, giống như bao người khác, anh mong muốn tiền đạo này thay đổi ý định của mình.

“Đó là quyết định của cá nhân Messi và chúng ta cần phải tôn trọng điều đó,” Ronaldo nói trên Xinhua. “Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều cảm thấy bị Messi bỏ rơi bởi quyết định đó. Hi vọng cậu ấy sẽ thay đổi quyết định của mình.”

Hiện tại Messi 29 tuổi. Anh sẽ có thể thi đấu đỉnh cao ít nhất tại kỳ World Cup 2018 tại Nga và được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh chiến tại Copa America 2019, trước khi thông báo quyết định từ giã cách đây 3 hôm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT