Quảng cáo

Ronaldo không phải là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Real

Thứ tư, 03/05/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo huyền thoại Real Madrid Steve MacManaman, 2 cầu thủ Real Madrid khác đang là những người có đóng góp lớn nhất trong chuỗi trận ấn tượng của Real thời điểm hiện tại.

Ronaldo vừa lập hattrick thứ 42 của bản thân mình trong trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Ba bàn thắng của anh chứng minh chân giá trị của tiền đạo 32 tuổi này ở đội bóng Tây Ban Nha, sau nhiều chỉ trích từ đầu giải. Ngoài ra, Ronaldo còn ghi tới 5 bàn thắng trong 2 trận đấu gặp Bayern Munich ở tứ kết trước đó. Phong độ của anh là rất đáng nể.

Ronaldo, Ronaldo lập kỳ tích, Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Carvajal, Marcelo

Tuy nhiên, Steve MacManaman lại không nghĩ vậy. Huyền thoại của Real Madrid và Liverpool này chia sẻ, chính Carvajal và Marcelo mới là những cầu thủ có phong độ cao nhất tại Kền kền trắng thời điểm hiện tại: “Chúng ta luôn nói về Ronaldo vì cậu ấy là người ghi bàn. Tiền đạo này trở thành tâm điểm của báo chí nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ đang có phong độ tốt nhất vào thời điểm này cho Real Madrid.

Chính Marcelo và Carvajal mới là những người xuất sắc. Marcelo đã thi đấu rất tuyệt vời ở 2 trận đấu gặp Bayern Munich và Carvajal cũng vậy. Cả hai hậu vệ cánh này mới là nhân tố then chốt trong thời gian gần đây bởi họ rất ưa dâng cao. Nếu như có khoảng trống cho bộ đôi này, chắc chắn họ sẽ tối ưu hóa cả ở khả năng tấn công và phòng ngự cho Real.”

Ronaldo, Ronaldo lập kỳ tích, Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Carvajal, Marcelo

Với ba bàn thắng tại bán kết lượt đi, Ronaldo đã phá hàng loạt kỷ lục. Theo thống kê từ Opta, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 50 bàn thắng ở các vòng đấu knock-out Champions League. Tính riêng ở vòng bán kết, CR7 có 11 bàn thắng - 8 cho Real Madrid và 3 cho Man Utd.

Tiền đạo 32 tuổi này tiếp tục là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League. Thậm chí, con số này vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của toàn đội Atletico Madrid ở giải đấu danh giá này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỳ tích Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Carvajal Marcelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT