Quảng cáo

Ronaldo căn ngăn Real Madrid, giúp MU có Pogba

Thứ sáu, 03/03/2017 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo căn ngăn Real Madrid, giúp MU có Pogba; Real chốt thủ môn thay Navas... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 3/3

Ronaldo căn ngăn Real Madrid, giúp MU có Pogba

Paul Pogba từng được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của cả Real Madrid lẫn Manchester United ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa. Tiền vệ người Pháp cuối cùng đồng ý trở lại Old Trafford bằng bản hợp đồng kỷ lục 110 triệu euro sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ rút khỏi cuộc đua.

Phải đến hôm nay, trang tin Diario Gol mới tiết lộ nguyên nhân khiến Real rút lui. Không phải người có tiếng nói quyết định trong vấn đề tuyển mộ nhân sự nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đứng ra ngăn cản Kền kền trắng mua Pogba.

Thái độ cứng rắn của CR7 khiến ban lãnh đạo Real cũng như ông thầy Zidane buộc phải thay đổi ý định ban đầu. Nhờ vậy, đội bóng cũ của ngôi sao người Bồ Đào Nha Manchester United mới có thể rộng đường chiêu mộ Pogba.

chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real madrid, chuyen nhuong Chelsea, Ronaldo, Pogba, De Gea, Lloris

Real trải thảm đỏ chào đón thủ môn hay nhất London 2016

Thủ thành người Pháp đã trở thành mục tiêu của Los Blancos trước đây, nhưng đội bóng hoàng gia tập trung hơn cho hai trường hợp David De Gea và Thibaut Courtois.

Hiện tại, cả hai cái tên kể trên đều không có nhiều khả năng sẽ gia nhập Real trong tương lai. Tờ L’Equipe cho hay, nhà ĐKVĐ Champions League đang quay trở lại với mục tiêu Lloris, cầu thủ vừa được bình chọn là thủ môn hay nhất London 2016.

Khả năng cao Isco sang Man City hoặc Chelsea

Có thể sau khi kết thúc mùa giải này, tiền vệ tài năng Isco sẽ chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Chelsea và Manchester City là 2 bến đỗ lý tưởng nhất.

"Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Liverpool"

Tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund đã khiến Liverpool buồn lòng khi tuyên bố bản thân anh chưa bao giờ có ý định gia nhập đội chủ sân Anfield trong tương lai.

PSG ra giá cho MU và Chelsea để có Verratti

Theo báo cáo từ Italia, Verratti có vẻ như sẽ rời khỏi PSG trong mùa hè này và đội bóng Paris cũng sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào “lọt tai” từ Chelsea hay MU. Ngoài Chelsea, MU, cả Real và Barca cũng đang nhắm tới ngôi sao trẻ người Ý và hiện họ vẫn đang theo sát mọi động tĩnh từ Verratti.

Truyền thông gần đây đưa tin rằng, một lời đề nghị trị giá khoảng tầm 70 triệu bảng là đủ để PSG nhả người. Đây là một mức giá không được cho là đắt với ngôi sao được coi là “Pirlo mới” của Ý, tuy nhiên, hiện tại Real và Barca đều đang có những vấn đề khác nhau trong chính sách chuyển nhượng và MU hoàn toàn có cơ hội tiến sát tới một trong những mục tiêu hấp dẫn này.

Nhà vô địch World Cup 2014 bị đuổi việc

Hậu vệ người Đức Kevin Grosskreutz, vừa bị Stuttgart sa thải sau cuộc gặp dài 2 tiếng với BLĐ đội bóng này trong bệnh viện. Hiện Kevin Grosskreutz đang được điều trị trong bệnh viện do bị thương nặng sau một vụ ẩu đả vào hôm qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong MU chuyen nhuong Real madrid chuyen nhuong Chelsea Ronaldo Pogba De Gea Lloris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT