Quảng cáo

Ronaldinho sắp tái xuất?

Thứ hai, 23/05/2016 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang có tới 2 CLB muốn sở hữu tiền vệ 36 tuổi từng được mệnh danh là ‘cầu thủ kỹ thuật nhất thế giới’ này.

VIDEO: Pha bóng đẳng cấp của Ronaldinho khi tái xuất trước Mexico All-Stars

Ronaldinho sinh năm 1980. Anh từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công cho Barca trong 5 năm (2003-08) trước khi chuyển đến AC Milan rồi về quê nhà thi đấu năm 2011 (trước đó, cầu thủ này gây dựng danh tiếng tại PSG). Từ tháng 9 năm 2015 cho đến nay, cầu thủ này đã không thi đấu sau khi chia tay CLB Fluminense. Tuy nhiên, anh chưa hề thông báo về chuyện giải nghệ.

Mới đây nhất, theo những thông tin từ tờ Persian Football, đội bóng nổi tiếng nhất của Iran, Persepolis đã đưa ra lời đề nghị trị giá 3 triệu đô la tới Ronaldinho. Họ muốn có cựu tiền vệ của PSG và Barca trong hè này. Trước báo giới, HLV của đội bóng này phủ nhận thông tin trên.

ronaldinho, ronaldinho tái xuất, ronaldinho kỹ thuật, ronaldinho trở lại, bóng đá châu Á, bóng đá Iran, brazil, ĐT Brazil

Ronaldinho đã không thi đấu kể từ tháng 9 năm 2015

Mặc dù có vẻ như chuyện Ronaldinho tới Persepolis không thể thành sự thật nhưng cầu thủ này vẫn có thể tái xuất trong thời gian tới. Theo đó, Antalyaspor, một CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đã ‘hớt tay trên’ đối với đại diện của Iran. Họ trả lương cao hơn đối thủ và ở trong đội hình còn có sẵn một cựu cầu thủ của Barca và cũng là đồng đội cũ của Ronaldinho, Samuel Eto’o.

Persepolis đứng thứ 2 tại giải VĐQG Iran mùa giải vừa qua sau khi thua chỉ số phụ với đội đứng đầu Esteghlal Khuzestan. Trong khi đó, Ronaldinho mới tham dự 1 trận giao hữu giữa các huyền thoại Mexico và các ngôi sao FIFA.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho ronaldinho tái xuất ronaldinho kỹ thuật ronaldinho trở lại bóng đá châu Á bóng đá Iran brazil ĐT Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo