Quảng cáo

Real Madrid vs Celta Vigo, 22h 5/3: Đối thủ khó cho HLV Zidane

Thứ bảy, 05/03/2016 02:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đã từng đả bại Barca 4-1 trong lượt đi mùa giải này.

Real Madrid vs Celta Vigo, nhận định Real Madrid vs Celta Vigo, vòng 28 La Liga, nhận định trận đấu Real Madrid vs Celta Vigo, nhận định vòng 28 la Liga, Real Madrid, Celta Vigo

Real Madrid còn cần phải giữ sức cho trận đấu với AS Roma

Real Madrid vừa có một chiến thắng trước đội cuối bảng Levante hồi giữa tuần để tạm quên đi thất bại trước Altetico Madrid ngay tại Santiago Bernabeu. Đó là một trận đấu mà Ronaldo đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cũng như có nhiều pha bóng đột phá cho ‘Kền kền trắng’.

Đoàn quân của HLV Zidane sẽ còn một trận đấu quan trọng ở lượt về Champions League vào giữa tuần tới (gặp AS Roma), và dù đã từng chiến thắng 2-0 ở lượt đi để nắm nhiều lợi thế nhưng họ sẽ không bao giờ được phép chủ quan ở một đấu trường danh giá như vậy, bởi đối thủ của họ luôn đủ mạnh để có thể tạo thêm nhiều những bất ngờ.

Nhiều thông tin cho rằng Gareth Bale đang có tín hiệu bình phục rất tích cực trong nỗ lực trở lại sân cỏ sau chấn thương, nhưng HLV Zidane sẽ chẳng mạo hiểm dùng anh sớm ở La Liga khi mà họ cần dồn sức lên đấu trường châu lục, đấu trường gần như là duy nhất còn khả dĩ với Real vào lúc này. Tương tự với những trường hợp của Marcelo và Alvaro Arbeloa.

Tuy nhiên, Celta Vigo hiện tại không phải là một đối thủ dễ dàng, nhất là khi họ đã có sự phục vụ trở lại của cầu thủ quan trọng nhất đội, tiền đạo cánh Nolito. Những người yêu mến La Liga hẳn còn nhớ, Nolito và Iago Aspas đã từng ‘hành hạ’ Gerard Pique của Barca như thế nào trong một thế trận phòng ngự phản công, và giành một chiến thắng cực kỳ vẻ vang với tỷ số 4-1 trước nhà ĐKVĐ La Liga, Champions League và Cúp Nhà Vua.

Với sự trở lại của Nolito, tiền đạo Oerllana nay đã có thể san sẻ gánh nặng gây rối hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng điêu luyện của bộ đôi này, trong khi những Mallo và Planas sẽ vẫn thể hiện được khả năng chồng cánh đánh biên vốn luôn rất ổn từ đầu mùa. Tuy vậy, tiền vệ phòng ngự Carbal bị treo giò sẽ là một thông tin không vui chút nào dành cho Celta Vigo khi anh là một trong những cầu thủ đánh chặn nổi bật nhất trong đội hình đội khách.

 

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Karim Benzema chấn thương. Khả năng ra sân của Gareth Bale, Marcelo, Álvaro Arbeloa bị bỏ ngỏ.

Celta Vigo: Fontàs chấn thương. Cabral bị treo giò.

 

Thống kê

Real Madrid giữ sạch lưới trong 4 lần tiếp đón Celta Vigo gần nhất trên sân nhà Santiago Bernabeu trên mọi đấu trường. Họ thắng cả 4 trận đấu đó.

Real Madrid bất bại 11/12 trận gần nhất ở La Liga.

 

Thông tin kèo

 

Ngày TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
05/03 22:00 Real Madrid - Celta Vigo 2.05 0:1 3/4 1.85 3 3/4 2.00 1.90 1.31 5.98 8.74

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Danilo, Ramos, Pepe, Carvajal, Modric, Kroos, Isco, Ronaldo, Mayoral, Rodríguez.

Celta Vigo (4-2-3-1): Álvarez, Planas, Gómez, Jonny, Mallo, Díaz, Wass, Nolito, Hernández, Orellana, Aspas.

 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-2 Celta Vigo

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Celta Vigo nhận định Real Madrid vs Celta Vigo vòng 28 La Liga nhận định trận đấu Real Madrid vs Celta Vigo nhận định vòng 28 la Liga Real Madrid Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT