Quảng cáo

Real Madrid ra điều kiện đặc biệt cho PSG vụ Jese

Thứ năm, 04/08/2016 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Về cơ bản, thương vụ này đã hoàn tất nhưng Real Madrid mới đây đã yêu cầu đội bóng nước Pháp đồng ý với một điều kiện đặc biệt.

 

Thương vụ Jese Rodriguez rời Real đang tới hồi kết khi các tờ báo lớn tại Pháp và Tây Ban Nha như tờ L’Equipe và Marca đều đồng loạt đưa tin rằng Real Madrid đã đồng ý bán tiền đạo trẻ Jese Rodriguez cho PSG với giá 25 triệu Euro. Cách đây vài ngày, HLV Zidane cũng đích thân tiết lộ việc sao trẻ của mình đang trong quá trình đàm phán với PSG.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất tới từ tờ L’Equipe, hiện nay quá trình đàm phán giữa 2 CLB bất ngờ nảy sinh một vấn đề nhỏ. Đó là việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu đối tác của mình không bán lại Jese cho Barcelona trong tương lai. Một khi PSG đồng ý với điều khoản này, thương vụ sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Real Madrid, PSG, Jese Rodriguez , zidane, chuyen nhuong real madrid, ronaldo, benzema, bale, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Real Madrid không muốn PSG bán lại Jese cho Barca trong tương lai

Jese Rodriguez đã có 18 bàn thắng trong 94 trận đấu cho Real Madrid kể từ khi ra mắt ở mùa 2011/12. Ở mùa giải trước cầu thủ sinh năm 1993 này cũng có tới 38 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng.

Với việc Morata rời Real Madrid và trưởng thành vượt bậc trong màu áo Juventus và được mua lại, Jese đã không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây đội bóng Tây Ban Nha được dự đoán sẽ mất cả Bale, Bezema và Ronaldo cho trận siêu cúp châu Âu, vì thế, nhiều khả năng họ đang trì hoãn thương vụ này để có thể sự dụng Jese trong trận đấu tới (diễn ra vào ngày 10/8).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Jese Rodriguez zidane chuyen nhuong real madrid ronaldo benzema bale tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT