Quảng cáo

Real Madrid mua hai siêu sao, Ronaldo sẽ ra đi

Thứ tư, 05/04/2017 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đưa ra những yêu cầu của mình về các thức chuyển nhượng của Real Madrid hè này, nếu không anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới.

Real Madrid, Ronaldo, Cr7, chuyển nhượng Real Madrid, Hazard

Cuối tháng 3 vừa qua, tờ Diario Gol của Tây Ban Nha số ra hôm nay cùng tờ Express của Anh đăng tải thông tin rằng Real Madrid sẽ dự định thực hiện một cuộc cải tổ mạnh trong mùa hè này và HLV Zidane sẽ được phép chi ra một số tiền lớn khi TTCN mở cửa. Khi đó, Ronaldo đã đưa ra một vài ‘lời khuyên’ tới chủ tịch CLB Florentino Perez, nhắm tới những vị trí mà đội bóng đang thiếu vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Ronaldo muốn tổng cộng 05 điều kiện trong vấn đề chuyển nhượng của Kền kền trắng, trong đó có việc mua  David De Gea hoặc Thibaut Courtois, tìm người thay thế Pepe, chiêu mộ Bernando Silva, bán Benzema và ký hợp đồng với một trong bốn cầu thủ đang thi đấu nổi bật là Pierre-Emerick Aubameyang, Paulo Dybala, Moussa Dembele hoặc Kylian Mbappe.

Real Madrid, Ronaldo, Cr7, chuyển nhượng Real Madrid, Hazard

Tuy nhiên, mới đây tiền đạo 32 tuổi đã đưa ra ý kiến quan trọng nhất của mình, đó là CLB Real Madrid sẽ không được mua Antoine Griezmann hoặc Eden Hazard hè này, bằng không anh sẽ rời đội bóng. CR7 e ngại việc phải chia sẻ ánh hào quang tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với những cái tên nổi bật vừa kể tên.

Việc này là tương đối khó bởi Kền kền trắng đang theo đuổi vụ Hazard rất gắt gao, Theo Marca khẳng định rằng người đại diện của Eden Hazard đã có những tiếp xúc nhất định với Real Madrid trong thời gian qua. Cũng theo tờ báo này, Chủ tịch Florentino Perez ngắm tới Eden Hazard như là “Galactico mới” của Real Madrid trong mùa Hè và sẵn sàng giúp cho cầu thủ sinh năm 1991 có được mức lương tương đương với Gareth Bale, C.Ronaldo ở Bernabeu. Hiện tại, cầu thủ này đang nhận mức lương 8 triệu bảng/năm ở Chelsea.

Tuy nhiên, Ronaldo rất kiên quyết với ý định của mình. Anh khẳng định rằng nếu Hazard cập bến Bernabeu, chàng tiền đạo xứ Bồ này sẽ ra đi tìm bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ronaldo Cr7 chuyển nhượng Real Madrid Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT