Quảng cáo

Real Madrid làm điều bất ngờ, khiến MU ‘việt vị’ vụ De Gea

Thứ sáu, 19/05/2017 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid làm điều bất ngờ, khiến MU ‘việt vị’ vụ De Gea, HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao lối chơi và hình ảnh của U20 Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 19/05.

“Quân sư” U20 Việt Nam bật mí cách đánh bại U20 New Zealand

Sau buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam tại Cheonan, “quân sư” của HLV Hoàng Anh Tuấn- Giám đốc kỹ thuật Gede khẳng định, trận ra quân gặp U20 New Zealand quyết định sự thành bại của U20 Việt Nam tại U20 thế giới.

Ông Gede nói: “Thành hay bại của U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới này phụ thuộc vào trận đấu với U20 New Zealand. Đó là trận cầu mang tính bước ngoặt lịch sử. Chúng tôi đã nghiên cứu băng hình, thu thập thông tin về đối thủ để sẵn sàng cho trận đấu”.

Theo “quân sư” của HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 New Zealand đương nhiên được xếp cửa trên so với U20 Việt Nam. “Đối thủ là đội bóng gồm rất nhiều cầu thủ trẻ đang khoác áo ĐTQG, kinh nghiệm ở U20 World Cup là dư thừa. Vì vậy, U20 New Zealand đứng cửa trên so với U20 Việt Nam là đương nhiên”, ông Gede nói.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Lối chơi và hình ảnh của U.20 Việt Nam tại World Cup là quan trọng nhất'

Kết thúc buổi tập ngày 18/5, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và cầu thủ Hoàng Nam đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Cheonan.

Theo HLV người Khánh Hòa thì bóng chưa lăn nên không chưa thể nói gì nhưng điều ông luôn nhắc nhớ các học trò của mình là "hình ảnh và lối chơi của U.20 VN tại World Cúp 2017 sẽ thể hiện văn hóa, con người Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần quyết liệt và khát khao chiến thắng", ông nói.

Trước buổi tập, U20 Việt Nam đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan cùng với những đóa hoa tươi thắm.

tin tuc MU, tin tuc Man Utd, tin tuc Real Madrid, tin tuc bong da 19 thang 5, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real madrid, de gea, oblak

Real Madrid cao tay, khiến MU ‘việt vị’ vụ De Gea

Như đã biết, Real Madrid đang xem David De Gea như mục tiêu hàng đầu cho vị trí trấn giữ khung gỗ. Tuy nhiên, một phần bởi thái độ ỡm ờ từ MU, một phần cũng vì ‘cay cú’ đội bóng đã từng dùng chiêu trò để ngăn De Gea về với Quỷ đỏ, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định xúc tiến thương vụ khác khiến tất cả phải bất ngờ.

Cụ thể, MU đang đinh ninh về việc sẽ bán thành công De Gea cho Real Madrid với giá 60 triệu bảng, và đang tiến hành trao đổi với chính đội bóng này về thương vụ James, với lợi thế trên bàn đàm phán thuộc về Quỷ đỏ (MU tin rằng Real rất muốn có De Gea và đưa ra yêu cầu về James). Để thay thế thủ thành người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đang nhắm đến Jan Oblak của Atletico Madrid.

Nắm được thông tin này, Real Madrid mới đây đã quay ngoắt 180 độ trên bàn đàm phán, không để ý tới De Gea nữa mà đã quay sang mục tiêu mới, lại chính là Jan Oblak. Thông tin trên đã được trang Goal Tây Ban Nha đăng tải vào sáng nay. Điều này khiến mọi toan tính chuyển nhượng của MU trong mùa hè này bị xáo trộn và họ đang cuống cuồng tìm ra những phương án thay thế. Có vẻ như vẫn còn tức giận vụ 'máy fax' cách đây 2 năm, Real Madrid đang muốn chứng tỏ ai mới thực sự cao tay hơn trong vấn đề chuyển nhượng.

Tuy vây, với việc Oblak là người của Atletico nên thương vụ này sẽ không dễ dàng và hoàn toàn gây bất ngờ với giới mộ điệu. Vì lẽ đó, gần như chắc chắn Atletico sẽ không nhượng bộ trừ khi HLV Zidane sẵn sàng chi ra tới 80 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Oblak.

Conte sắp có Lukaku

HLV Antonio Conte đang đầy lạc quan về khả năng có được sự phục vụ của Romelu Lukaku, trong đội hình Chelsea mùa giải tới 2017-18.

Quá trình đàm phán giữa Chelsea với Everton đang tiến triển rất tích cực. Trong đó, HLV Ronald Koeman đề xuất phương án Chelsea đưa tiền đạo trẻ Tammy Abraham vào điều khoản đi kèm.

Abraham đang được Chelsea cho Bristol City mượn, và anh thi đấu rất nổi bật. Chân sút 19 tuổi này sẽ là chìa khóa tháo gỡ nút thắt trong cuộc đàm phán.

Việc đưa Abraham vào điều khoản đi kèm sẽ giúp Chelsea tiết kiệm đáng kể tiền mặt. Khi ấy, Conte sẽ có thêm ngân sách để thực hiện các hợp đồng khác, để tăng chiều sâu đua tranh Premier League và Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU tin tuc Man Utd tin tuc Real Madrid tin tuc bong da 19 thang 5 chuyen nhuong MU chuyen nhuong real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT