Quảng cáo

Real Madrid dùng chiêu độc để dụ dỗ hai sao Chelsea

Thứ sáu, 24/03/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid dùng chiêu độc để dụ dỗ 2 sao Chelsea, MU sắp chia tay De Gea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 24/3

Real Madrid lấy 2 đổi 2 với Chelsea

Theo tờ Guardian, Real Madrid đang nhắm tới Eden Hazard và Thibaut Courtois trong mùa hè tới. Họ sẵn sàng dùng James Rodriguez và Alvaro Morata để trở thành một thương vụ lấy hai đổi hai với đội bóng Anh.

Được biết, HLV Conte rất thích Morata sau quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Juventus, và đây sẽ là còn bài quan trọng trong chiến dịch chiêu mộ Eden Hazard của Kền kền trắng.

Trước đó, theo tờ Diario Gol, chủ tịch Florentino Perez đã đàm phán bí mật với đại diện Vincent Vlieghe của Hazard. Đôi bên thậm chí đã tiến gần tới thỏa thuận chuyển nhượng. Bước đi tiếp theo là Real Madrid sẽ phải chi ra bao nhiêu tiền để làm vui lòng Chelsea.

Real Madrid thực tế từng trả 60 triệu bảng. Nhưng đương nhiên khoản tiền ấy không thể thuyết phục được đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Hiện giờ, nếu các thêm Morata, rất có thể HLV Conte sẽ 'xiêu lòng'.

tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 24/3, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong man utd, tin chuyen nhuong real madrid

Thêm dấu hiệu cho thấy De Gea sắp rời Man Utd

Cách đây không lâu, Herrera - đồng đội của De Gea tại Man Utd từng lên tiếng nói rằng thủ thành người Tây Ban Nha có thể trở về Tây Ban Nha. Herrera cũng nói: "Nếu một ngày De Gea không còn thi đấu cho Man Utd, hy vọng người hâm mộ sẽ hiểu cho cậu ấy".

Mới đây báo chí Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ thêm thông tin cho thấy De Gea sắp về Tây Ban Nha. Cụ thể, bạn gái Edurne Garcia đang gấp rút tìm kiếm một ngôi nhà mới tại Tây Ban Nha. Đáng chú ý, trong những ngày qua bạn gái De Gea liên tục tới khi La Finca săn nhà, đây là nơi sinh sống của rất nhiều sao Real Madrid như Ronaldo, Bale hay Kroos...

Liverpool săn tiền vệ La Liga

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jurgen Klopp đang đề nghị với lãnh đạo Liverpool về việc chiêu mộ sao trẻ đang lên Theo Hernandez. Sao trẻ 19 tuổi đang được Atletico Madrid cho mượn ở Alaves và thi đấu cực kỳ ấn tượng tại La Liga mùa giải này, hợp đồng tại đội bóng xứ Basque sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trong khi đó, hợp đồng của Theo với Atletico có thời hạn đến năm 2021.

tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 24/3, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong man utd, tin chuyen nhuong real madrid

Arda Turan lên tiếng trước lời mời từ Arsenal

Hồi đầu năm 2017 vừa qua, Turan đã nhận được lời đề nghị có giá trị lớn từ giải Super League của Trung Quốc nhưng đã từ chối. Trong những ngày qua, có tin người đàn ông 30 tuổi lại được Arsenal mời chào tới đầu quân như một sự thay thế cho Mesut Ozil trong tương lai. Và anh cũng mới nói về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới mình trên tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ: “Không chỉ Trung Quốc, cũng có nhiều thông tin chuyển nhượng khác về tôi. Nhưng tôi hạnh phúc ở Barcelona và muốn ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng của mình.”

Atletico có người thay thế Griezmann

Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với việc án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA sẽ được dỡ bỏ vào tháng 5 tới, CLB La Liga tin họ sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Ở mùa giải năm nay, Lacazette tiếp tục là đầu tàu của Lyon khi đã ghi tới 23 bàn trong 24 trận ở Ligue 1. Trên mọi mặt trận, anh có tổng cộng 29 bàn sau 35 lần ra sân.

Barca muốn cả Kante lẫn Coutinho

Theo tin từ Daily Star, Barcelona sẽ chi đến 130 triệu bảng để chiêu mộ 2 tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh là N'Golo Kante và Philippe Coutinho. Cả Kante lẫn Coutinho đều là trụ cột của đội bóng mà họ đang thi đấu. Bởi thế, sẽ rất khó để Barca thành công ở 2 thương vụ này, dù có sẵn sàng chi ra 130 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 24/3 tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong man utd tin chuyen nhuong real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT