Quảng cáo

Real Madrid đón tin vui trước trận chung kết C1

Thứ sáu, 12/05/2017 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đón tin cực vui trước trận CK C1, MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa... là những tin tức bóng đá nổi bật bóng đá sáng 12/5.

MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa

Sau Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic, đến lượt Luke Shaw, Fosu-Mensah và Ashley Young phải sớm chia tay mùa giải này.

Mourinho cho biết: “Những ca chấn thương còn lại đều không thể phục hồi kịp cho trận đấu cuối cùng mùa giải, vì vậy, họ chắc chắn nghỉ hết mùa này. Nhưng các cầu thủ khác đều sẵn sàng, họ rất sung sức và khao khát thi đấu”.

“Tôi rất tự hào bởi lẽ chúng tôi đã gặp quá nhiều chấn thương và không thể xoay vòng, nhưng các cầu thủ còn lại vẫn luôn ra sân chiến đấu hết sức mình."

Real Madrid đón tin cực vui trước trận CK C1

Gareth Bale chỉ ra sân được đúng 39 phút trận El Clasico đối đầu Barcelona hồi tháng 4 và vắng mặt trong cả 2 lượt trận bán kết Champions League gặp Atletico Madrid tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales sẽ có mặt ở quê nhà Cardiff để tham dự trận chung kết. HLV Zinedine Zidane đã xác nhận thông tin này.

Chia sẻ với báo giới, HLV Zinedine Zidane cho hay: "Cậu ấy đang hồi phục khá tốt và đã sẵn sàng cho trận chung kết. Hy vọng Bale có thể ra sân nhiều hơn nữa. Real Madrid là một đội bóng tốt hơn khi có cậu ấy trên sân."

Chấn thương đã hạn chế sự đóng góp của Gareth Bale cho Real Madrid ở mùa giải này. Theo đó, anh chỉ mới ra sân đúng 26 lần trên mọi mặt trận và ghi được 9 bàn thắng. Rõ ràng đây là một mùa giải đầy thất vọng đối với Bale.

Real Madrid, tin tức Real Madrid, tin tức MU, Bale, tin bong da HOT ngay 12 thang 5, tin bong da quoc te 12 thang 5

Conte chốt tương lai

Carvalho xem thường. HLV người Italia, Antonio Conte đã tái khẳng định tương lai ở Chelsea trước các tin đồn cho rằng ông muốn về Inter Milan. Conte nhấn mạnh ông còn 2 năm hợp đồng với The Blues và muốn làm việc lâu dài với CLB này.

Cũng liên quan đến Conte, phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ Chelsea, Ricardo Carvalho cho rằng mấu chốt thành công của Chelsea ở mùa giải này không nằm ở HLV Conte mà bởi CLB vốn đã sở hữu lực lượng mạnh mẽ.

Cựu thủ môn Man Utd sắp về Man City?

Bất chấp Middlesbrough phải xuống hạng, Victor Valdes vẫn nhận được khá nhiều lời đề nghị của các ông lớn bóng đá Anh. Cụ thể, tờ The Sun đưa tin, Valdes hoàn toàn có thể đoàn tụ với HLV Pep Guardiola tại Man City.

Theo đó, Valdes đã có những buổi gặp trực tiếp với đại diện bên phía The Citizens để đi đến thống nhất một vụ chuyển nhượng trong thời gian tới. Với việc được quyền tự do ra đi sau khi Middlesbrough rớt hạng, Valdes sẽ không gặp trở ngại nào nếu gia nhập Man City.

Được biết, HLV Pep Guardiola không hài lòng với Claudio Bravo. Trong khi đó, cả Man City đang cân nhắc để cả Joe Hart và Willy Caballero ra đi trong kỳ CN mùa Hè này. Đây là động thái để Man City dọn đường đón Valdes.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tin tức Real Madrid tin tức MU Bale tin bong da HOT ngay 12 thang 5 tin bong da quoc te 12 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT