Quảng cáo

Real Madrid đạt thỏa thuận với hậu vệ 50 triệu euro

Thứ sáu, 17/03/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đạt thỏa thuận với hậu vệ 50 triệu euro, Ibrahimovic lên tiếng về tương lai... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 17/3

Ibrahimovic khiến Man Utd lo ngay ngáy

Cá nhân Ibrahimovic luôn có một sự say mê tuyệt đối với Serie A - giải đấu anh đã đoạt được vô số danh hiệu. Đại diện Mino Raiola từng thừa nhận, Ibrahimovic có thể sang khoác áo Napoli. Về phần Ibrahimovic, anh cũng không hề bác bỏ tin đồn này.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Ibrahimovic tiết lộ: "Chuyển tới Napoli ư? Bạn chẳng bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy ổn tại Man United nhưng đến phút cuối, mọi thứ mới trở nên rõ ràng."

tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong 17/3, tin chuyen nhuong trong nay, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong man city

Nhạc trưởng Monaco đáp lời Man United

Trả lời phỏng vấn tờ The Times, tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva của AS Monaco đã xác nhận việc có thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong tương lai: “Vâng, tôi đã nghe nói về điều đó (được Man United liên hệ). Tôi chưa có ý định nào cả vì chưa biết chuyện đó có phải sự thật không. Tất nhiên, sẽ rất tốt đẹp nếu bạn được một CLB ở đẳng cấp như vậy liên hệ. Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu ở Anh hoặc Tây Ban Nha - những giải đấu hay nhất thế giới." Số 10 của Monaco đã có 9 bàn thắng, 8 đường kiến tạo mùa này. Để sở hữu Bernardo, Man United sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu euro.

Man City thua thảm, Pep Guardiola ra tay 'đại phẫu'

Theo nhà báo Jamie Jackson của The Guardian, Pep Guardiola đã sẵn sàng cho một cuộc đại phẫu lớn ở mùa giải năm nay. Joe Hart chỉ mới là khởi đầu. 18 cầu thủ đội 1 Man City sẽ đứng trước tương lai bất định.

Man City lên kế hoạch săn siêu tiền đạo

Theo tờ Le10 Sport, Manchester City đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Lyon để chiêu mộ Alexandre Lacazette. Mặc dù đội bóng của Pháp chỉ chấp nhận mức giá 60 triệu euro nhưng con số này không phải là vấn đề với tham vọng của Man City.

Huyền thoại Barca có thể chuyển đến Trung Quốc chơi bóng

Theo Mundo Deportivo, một số CLB của Trung Quốc đang quan tâm đến việc chiêu mộ Javier Mascherano trong mùa Hè tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Argentina với Barca có thời hạn đến năm 2019 nhưng điều đó cũng không thể ngăn được tham vọng của các đại gia đến từ Chinese Super League.

Barca hoàn toàn có lý do để chia tay Mascherano. Ở tuổi 32, tiền vệ người Argentina đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.

Real Madrid đạt thỏa thuận với hậu vệ 50 triệu euro

Real đang chuẩn bị đưa về sân Bernabeu một ngôi sao phòng ngự, cũng là đồng hương của Pepe. Theo tờ AS, ngôi sao mà Real đang nhắm đến chính là Felipe Monteiro hiện đang khoác áo Porto. Thương vụ được cho là đã hoàn tất đến 90%, và chỉ còn vướng mắc ở giá cả khi Real Madrid muốn trả 30 triệu euro trong khi giá phá vỡ hợp đồng của Monteiro là 50 triệu. Quyết định mua sắm đã được đưa ra sau khi đội bóng hoàng gia có cuộc gặp gỡ chính thức với người đại diện Giuliano Bertolucci vào ngày hôm qua.

tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong 17/3, tin chuyen nhuong trong nay, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong man city

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong 17/3 tin chuyen nhuong trong nay tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong man utd chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT