Quảng cáo

Real Madrid chuẩn bị san bằng kỷ lục tồn tại 55 năm

Thứ bảy, 10/09/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Zidane sắp đi vào lịch sử của CLB bằng thành tích cực ấn tượng.

Hôm nay (10/9), Real Madrid sẽ có trận đón tiếp đối thủ Osasuna trên sân nhà tại vòng 3 La Liga 2016/17. Nhà ĐKVĐ Champions League đang rất quyết tâm để có thể giành được ngôi vô địch La Liga năm nay và điều họ cần làm đầu tiên là cố gắng có được 1 sự khởi đầu thuận lợi.

Real Madrid, kỷ lục Real Madrid, Real Madrid phá kỷ lục, Real Madrid phá kỷ lục, La Liga, Ronaldo, Bale, Real Madrid vs Osasuna

Real Madrid sẽ có trận thắng thứ 15 liên tiếp nếu đả bại Osasuna

Hành quân đến Bernabeu vào đêm nay, Osasuna đang gặp phải một đối thủ rất mạnh và đang có phong độ cực cao. Cụ thể, Real Madrid đã giành chiến thắng 14 trận đấu liên tiếp tại La Liga, tính thông từ cuối mùa giải năm ngoái đến nay. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trước Osasuna, Dải Ngân Hà sẽ có được chuỗi thành tích 15 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha, cân bằng với kỷ lục mà họ từng giành được cách đây 55 năm (vào năm 1961).

Xét về mọi mặt, Osasuna đều chưa thể sánh với Real Madrid, khó khăn càng đến với họ khi phải làm khách trên sân Bernabeu. Với những gì đã và đang thể hiện, chiến thắng gần như nằm chắc trong tay thầy trò HLV Zidane, do đó, sẽ không bất ngờ nếu thày trò HLV Zidane có thể san bằng kỷ lục của các bậc tiền bối.

Trước trận đấu này, Real Madrid đón chào sự trở lại của Ronaldo và Benzema, 2 cầu thủ đã vắng mặt từ đầu giải vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid kỷ lục Real Madrid Real Madrid phá kỷ lục Real Madrid phá kỷ lục La Liga Ronaldo Bale Real Madrid vs Osasuna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT