Quảng cáo

Real gặp khó, MU một mình ‘gặt’ bom tấn 170 triệu bảng

Thứ sáu, 13/10/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real gặp khó, MU một mình ‘gặt’ bom tấn 170 triệu bảng, Sanchez về PSG.... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 13/10.

Real gặp khó, MU một mình ‘gặt’ bom tấn 170 triệu bảng

Jose Mourinho rất mến mộ tài năng của Harry Kane và lãnh đạo M.U dự định chi tiền tấn để đáp ứng yêu cầu của người HLV trưởng.

Tottenham chắc chắn không nhả ngôi sao sáng của mình một cách dễ dàng. M.U biết điều đó và không để cho đối tác phải chịu thiệt thòi thêm một lần nữa. Với mục đích làm thỏa lòng HLV trưởng Mourinho, họ đã chuẩn bị sẵn khoản tiền 170 triệu bảng để hỏi mua Kane trong những kỳ chuyển nhượng tới. Về phần chân sút sinh năm 1993, anh cũng sẽ được trả một mức lương ít nhất là gấp đôi so với mức 100 nghìn bảng “ít ỏi” hiện đang lĩnh tại Spurs.

Không chỉ có bộ phận chuyển nhượng M.U tính thực hiện “bom tấn” với Kane mà những đồng nghiệp của họ tại Real Madrid cũng vậy. Tuy nhiên, tờ Diario Gol cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp khó khăn về tài chính chi tiêu và phải tìm cách thanh lý 3 ngôi sao lớn bao gồm Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ chủ công Tottenham và ĐT Anh.

PSG tung 'chiêu độc' nhằm có được Alexis Sanchez

Theo tờ Daily Express tiết lộ, Paris Saint-Germain sẵn sàng trả số tiền lót tay lên đến 10 triệu euro nếu Sanchez đồng ý ký hợp đồng sơ bộ với họ vào đầu năm 2018.

PSG cho thấy họ mới là đội bóng 'chịu chơi' với việc đưa ra con số lót tay cao ngất ngưỡng là 10 triệu euro. Đây là khoảng tiền rất hấp dẫn, bằng với cả một năm lương của ngôi sao bóng đá hạng ưu.

Người cũ Chelsea báo tin buồn cho Man Utd, Man City

Tiền vệ trẻ tài năng của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic vẫn chưa muốn ra đi. Mới đây, trên Tuttosport, người đại diện Kezman (cựu cầu thủ Chelsea) đã tiết lộ tình hình hiện tại của thân chủ: "Sergej rất vui tại Lazio và mới đây đã gia hạn hợp đồng. Lazio là một đội bóng tốt, một môi trường tốt cho cậu ấy.

Sergej là một người đặc biệt, cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật. Thật khó để đưa ra một so sánh nhưng Sergej là một tài năng hàng đầu và cậu ấy cần CLB như Lazio, một HLV như Inzaghi để phát triển tốt nhất. Sergej rất vui khi được làm việc với Inzaghi."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid MU Man Utd chuyển nhượng MU chuyển nhượng ngày 13/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo