Quảng cáo

Rashford và hành động đẹp bằng khoản thu nhập lớn đầu tiên

Thứ hai, 29/08/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao trẻ của Man Utd đang là cái tên tạo được nhiều yêu mến sau những hành động gần đây.

Đầu năm 2016, Marus Rashford trở thành hiện tượng của MU với hàng loạt bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Đáng chú ý, anh năm nay mới 18 tuổi và khi ra mắt CLB và tỏa sáng, thần đồng này còn chưa tốt nghiệp THPT. Mức lương của Rashford khi đó rất thấp và cầu thủ này chỉ vừa mới ký vào một bản hợp đồng mới với MU, để có thể nhận mức đãi ngộ 25.000 bảng/ 1 tuần.

Rashford, MU, Man Utd, Rashford xây nhà cho mẹ, Marcus Rashford, tin tức MU, tin tức Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford mua biệt thự tặng mẹ và em trai

Nhận được số tiền lớn từ lương và khoản trả trước, Rashford đã có một hành động hết sức ý nghĩa. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Marcus Rashford đã mua căn biệt thự trị giá 800.000 bảng cho mẹ và hai em trai của mình ở khu vực Wythenshawe. Nếu như những cầu thủ khác thường ăn chơi trác táng hay tiêu tiền cho bản thân thì tiền đạo người Anh đã hướng tới gia đình đầu tiên. Trong khi đó, hiện tại, Marcus Rashford vẫn đang sống một mình ở căn nhà thuê với giá 5.000 bảng/tháng.

Tờ The Sun cũng tiết lộ, bản thân Rasford đang có dự định sẽ xây dựng căn biệt thự trị giá 1 triệu bảng cho mình trong tương lai. Với mức lương hiện tại, thần đồng này sẽ cần phải tiết kiệm trong vòng từ 1 đến 2 năm để có thể đạt được nguyện vọng này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Man Utd Rashford xây nhà cho mẹ Marcus Rashford tin tức MU tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT