Quảng cáo

Rashford tiếp tục lập kỷ lục ghi bàn không tưởng

Thứ năm, 22/09/2016 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù MU chưa thể bước ra giai đoạn bết bát nhưng tiền đạo trẻ người Anh vẫn đang thi đấu rất ấn tượng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Northamton 1-3 Man Utd (Vòng 3 League Cup)

Rạng sáng nay, MU giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Northampton. Qua đó, thầy trò HLV Mourinho đã cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua. Đây không chỉ là trận đấu có ý nghĩa ở League Cup mà nó còn mang lại cho MU một niềm tin và luồng sinh khí mới trước giai đoạn khó khăn sắp tới.

Trong chiến thắng 3-1 trước đối thủ hạng 3, tiền đạo trẻ Marcus Rashford là người ấn định tỷ số sau sai lầm của thủ môn đối phương. Trận đấu này cũng là trận đấu ra mắt của Rashford tại đấu trường League Cup. Như vậy, cầu thủ người Anh đã chính thức lập công trong trận ra mắt League Cup, kéo dài thành tích ghi bàn trong trận ra mắt đáng nể của mình.

Marcus Rashford,Rashford, Rashford ghi bàn trong trận ra mắt, Man Utd, MU, tin tức MU, MU 3-1 Northampton, kết quả MU 3-1 Northampton

Marcus Rashford tiếp tục ghi bàn trong trận ra mắt League Cup

Trước đó, Marcus Rashford đã lần lượt lập công trong trận ra mắt Europa League, Ngoại hạng Anh, derby Manchester,  ĐT Anh, ĐT U21 Anh và ĐT U20 Anh. Rashford quả thật rất xứng đáng với danh hiệu ‘vua ra mắt’ mà người đồng đội mới, Ibrahimovic đang được các CĐV trao tặng sau những lần ra mắt đầy thành công tại 4/5 đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Theo thang chấm điểm của Daily Mail, Ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ trong trận gặp Northampton vừa qua không phải là Marcus Rashford, người có một kiến tạo và 1 bàn thắng. Anh chỉ nhận được 6 điểm từ DailyMail. Cầu thủ được chấm điểm cao nhất của MU là Ander Herrera, người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là cầu thủ có vai trò quan trọng nhất dẫn tới chiến thắng này của Man Utd bằng lối chơi năng nổ và hiệu quả. Anh nhận được 7,5 điểm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Rashford Rashford ghi bàn trong trận ra mắt Man Utd MU tin tức MU MU 3-1 Northampton kết quả MU 3-1 Northampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT