Quảng cáo

Quốc Phương: ‘Có người đằng sau giật dây làm nóng sự việc’

Thứ tư, 15/02/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của FLC Thanh Hóa chia sẻ những nghi ngờ của mình sau khi tình huống va chạm của anh và Văn Hoàn (TP.HCM) trở thành tâm điểm dư luận thời gian qua.

Player Loading...

Trận đấu đầu tiên của vòng 5 V-League 2017 diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và CLB mới lên hạng TP.HCM. Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong suốt 90 phút nhưng đoàn quân của HLV Petrovic lại là người giành chiến thắng cuối cùng nhờ công của Văn Bình.

Nổi bật trong trận đấu này là tình huống phút 79 khi Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) trong pha nhảy lên “tránh đòn” đã “hạ cánh” trúng gối Văn Hoàn (TP.HCM) khiến cầu thủ này phải nằm sân. Sau đó, Quốc Phương chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Xuân Nguyện.

Vì tình huống này, Quốc Phương đã bị Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt nguội 2 trận tại V-League 2017 trong cuộc họp diễn ra vào ngày 15/2. Và theo bản thân tiền vệ được coi là ‘Messi xứ Thanh’ này, anh trở thành nạn nhân khi có người muốn làm nóng sự việc.

Quốc Phương, Lê Quốc Phương, FLC Thanh Hóa, Văn Hoàn, Công Vinh, trọng tài V-League 2017,

Cụ thể, chia sẻ trên tờ VTC, tiền vệ cánh sinh năm 1991 này nói: “Không thể gọi đó là tình huống vào bóng ác ý, nếu người trung gian xem lại clip sẽ cho rằng đó chỉ là pha va chạm bình thường. Tôi nghĩ có người đứng đằng sau vụ này giật dây hòng làm nóng sự việc lên thôi.

Nếu cần ai đó lên tiếng trong vụ việc này người đó phải là anh Hoàn. Anh ta tham gia trực tiếp vào pha bóng nếu đau và chấn thương anh Hoàn không thể nào im lặng như thế. Từ hôm qua đến giờ tôi có nghe anh Hoàn phát biểu gì đâu. Sau pha va chạm tôi và anh Hoàn bắt tay nhau, tôi còn hỏi anh có bị gì không, anh ấy chỉ lắc đầu bảo "anh không sao" rồi đứng dậy thi đấu bình thường.”

Lời phát biểu của Lê Quốc Phương diễn ra sau khi có thông tin cho rằng, quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP.HCM có những động thái gay gắt, gây áp lực lên trọng tài và ban tổ chức trận đấu, ngay sau khi cuộc đối đầu này kết thúc. Thậm chí, trên báo giới, Công Vinh còn thẳng thắn khẳng định trọng tài ‘phe cánh, bắt không công tâm’ và còn cho rằng sự không chính xác trong những tiếng còi ‘đã xảy ra nhiều năm nay’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Phương Lê Quốc Phương FLC Thanh Hóa Văn Hoàn Công Vinh trọng tài V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT